28/05/2023 - 17:37

Ngày hội việc làm năm 2023 Trường Đại học Y Dược Cần Thơ

Thu hút hơn 5.000 sinh viên, học viên

(CT) - Ngày 28-5, Trường Đại học Y Dược (ĐHYD) Cần Thơ tổ chức Ngày hội việc làm năm 2023. Sự kiện thu hút hơn 5.000 sinh viên, học viên sau đại học; cùng 18 đơn vị là các doanh nghiệp, bệnh viện, trung tâm y tế... trong và ngoài thành phố.

Tại đây, sinh viên, học viên của trường tham quan gian hàng của các đơn vị tuyển dụng và phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp. Bên cạnh tìm hiểu và tìm cơ hội việc làm, sinh viên, học viên còn lắng nghe các cựu sinh viên, các nhà tuyển dụng chia sẻ kinh nghiệm tìm việc, những kỹ năng mềm… Theo Ban tổ chức, dự kiến sẽ có khoảng 400-500 nhân sự được tuyển dụng bởi 18 đơn vị dự ngày hội và hơn 20 đơn vị ủy thác ký gửi tuyển dụng.

Trường ĐHYD Cần Thơ đang đào tạo hơn 13.000 sinh viên, học viên sau đại học. Theo khảo sát năm học 2021-2022, tỷ lệ sinh viên của trường có việc làm đạt 98%.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trung Kiên, Hiệu trưởng Trường ĐHYD Cần Thơ, nhấn mạnh: Ngày hội là cầu nối giúp học viên, sinh viên của trường có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành được đào tạo tại các đơn vị có uy tín trên cả nước. Ngày hội là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Trường ĐHYD Cần Thơ trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên; tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa trường với các đơn vị, cơ quan, doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.

B.NGỌC

Chia sẻ bài viết