26/09/2024 - 01:04

Thêm địa chỉ đào tạo về giao tiếp và thi chứng chỉ quốc tế cho học sinh, sinh viên 

(CT) - Phân hiệu Trường Đại học FPT tại TP Cần Thơ vừa khánh thành Trung tâm Ngoại ngữ FFL, tại tòa nhà Gamma của Trường.

Nghi thức cắt băng khánh thành Trung tâm Ngoại ngữ FFL. Ảnh: CTV

Với phương châm “Thành thạo ngôn ngữ - Thành công vượt trội”, Trung tâm Ngoại ngữ FFL là địa chỉ đào tạo về giao tiếp và thi chứng chỉ quốc tế cho người học các ngoại ngữ: Anh, Trung, Nhật, Hàn. Sau 1 tháng chiêu sinh, Trung tâm Ngoại ngữ FFL đã thu hút gần 200 học viên đăng ký các khóa học, với không gian học tập hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và sự đầu tư chu đáo từ Trường Đại học FPT.

Ông Nguyễn Xuân Phong, Phó hiệu trưởng Trường Đại học FPT, Giám đốc Phân hiệu Trường Đại học FPT tại TP Cần Thơ, cho biết Trung tâm Ngoại ngữ FFL có vai trò trong chiến lược quốc tế hóa của Trường Đại học FPT, nhằm mang đến cơ hội cho học sinh, sinh viên trau dồi kỹ năng ngoại ngữ và chinh phục các chứng chỉ quốc tế. Trung tâm Ngoại ngữ FFL còn là dự án Trường đã ấp ủ và kỳ vọng mang đến một môi trường học tập ngoại ngữ hiện đại, chất lượng cao cho học sinh, sinh viên và học viên sau đại học. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình xây dựng một hệ thống giáo dục ngôn ngữ toàn diện, giúp học viên đạt được các chứng chỉ ngoại ngữ và kỹ năng tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật và tiếng Hàn; cũng như phát triển các kỹ năng giao tiếp quốc tế, mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

B.Ngọc

Chia sẻ bài viết