20/04/2022 - 16:32

The Miss & Mr LGBT Việt Nam tăng sức nóng trước ngày ghi hình 

Ban Tổ chức The Miss & Mr LGBT Việt Nam vừa công bố những gương mặt sẽ ngồi vào vị trí Host và huấn luyện viên của chương trình này. Chủ nhân của chiếc ghế Host và huấn luyện viên lộ diện đã tạo thêm sức nóng cho chương trình trước ngày bấm máy.

Theo đại diện Ban Tổ chức The Miss & Mr LGBT Việt Nam, ca sĩ - diễn viên - Cindy Thái Tài sẽ tham gia chương trình với vai trò Host. Ban Tổ chức cho biết, Cindy Thái Tài là cái tên đã quá quen thuộc với làng giải trí Việt. Ca sĩ - diễn viên -Cindy Thái Tài cũng là người truyền cảm hứng và có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng LGBT Việt Nam.

Ở vị trí Host, Cindy Thái Tài sẽ là người kết nối giữa thí sinh và huấn luyện viên, định hướng để thí sinh có thể đưa ra những lựa chọn đúng đắn nhất.

Chủ nhân của 3 chiếc ghế huấn luyện viên The Miss & Mr LGBT Việt Nam mùa đầu tiên là Mid Nguyễn, siêu mẫu Mai Tuấn Anh, siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền. Đây là 3 cái tên đã để lại nhiều ấn tượng trong giới người mẫu Việt, giúp đảm bảo yếu tố chuyên môn lẫn giải trí cho chương trình.

Mid Nguyễn gặt hái được nhiều thành công sau khi bước ra từ cuộc thi The Face 2018; siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền là chủ nhân của giải Bạc Siêu mẫu Thế giới người Việt 2014; siêu mẫu Mai Tuấn Anh đạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015. Với kinh nghiệm từng chinh chiến tại các cuộc thi lớn, 3 huấn luyện viên của The Miss & Mr LGBT Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ cho chương trình năm nay.

The Miss & Mr LGBT Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế dành riêng cho cộng đồng LGBT Việt Nam. Chương trình nhằm tìm kiếm những gương mặt đại diện cho hình ảnh của cộng đồng.

Ban Tổ chức mong muốn The Miss & Mr LGBT Việt Nam sẽ là sân chơi riêng dành cho các bạn trẻ thuộc thế giới thứ 3, là cơ hội để các bạn được thể hiện tài năng, tự tin tỏa sáng, truyền đi thông điệp dám sống đúng với con người thật của mình.

Nguyễn Bảo Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết