17/04/2021 - 09:27

Tây Đô Plaza đón đầu xu hướng an cư, mang làn gió mới cho thị trường bất động sản Hậu Giang 

“Căn hộ chung cư” là một cụm từ không quá mới mẻ trong thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, nhưng là một cụm từ “mới toanh” trên thị trường BĐS Hậu Giang. Trước sự ảnh hưởng của các tỉnh lân cận, giá đất nền bắt đầu tăng cao, thì việc sở hữu 1 căn nhà lý tưởng là một vấn đề nan giải. Giải pháp “căn hộ chung cư” xuất hiện, như làn gió thổi thị trường BĐS Hậu Giang lên tầm cao mới. Khu căn hộ chung cư Tây Đô Plaza chính là tâm huyết của chủ đầu tư, với mong muốn mang đến một nơi an cư lý tưởng mà chi phí để sở hữu lại không quá cao.

Hậu Giang đang từng bước chuyển mình đón vận hội mới

Quan niệm của người Việt Nam luôn mong muốn sở hữu nhà đất thổ cư hay tài sản gắn liền với đất, nhưng với một mức giá đất nền khá cao như hiện nay, việc sở hữu một mái ấm mang tên “đất nền” là điều không dễ dàng. Để đáp ứng tốt nhất cho người dân về mặt an cư, các cấp lãnh đạo tại tỉnh Hậu Giang đã luôn đề ra những chiến lược phát triển về mặt đô thị một cách thiết thực nhất.

Theo Ông Lê Tiến Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cho biết, “Trong thời gian tới, tỉnh có nhu cầu phát triển các dự án bất động sản đa chức năng, bất động sản đô thị sinh thái kết hợp sân golf đa chức năng và bất động sản công nghiệp”. Bên cạnh đó, ông Châu cho rằng: “Với các dự án bất động sản hiện nay, việc phát triển phải lấy con người làm trung tâm, nhằm cải thiện đời sống vật chất cho người dân. Phát triển đô thị phải bền vững, thích ứng với tự nhiên, cân bằng các yếu tố hạ tầng, không gian đô thị. Không phát triển ồ ạt, vượt quá nhu cầu thực tế, gây lãng phí tài nguyên và ảnh hưởng tới dư địa phát triển của thế hệ mai sau”.

Tây Đô Plaza nơi đón đầu xu hướng căn hộ chung cư ở Hậu Giang.

Nhằm đáp ứng những tiêu chí phát triển thị trường BĐS của tỉnh Hậu Giang do chủ tịch UBND tỉnh nêu trên, Tây Đô Plaza được xây dựng theo một xu hướng an cư mới “phân khúc căn hộ chung cư” - xu hướng thịnh hành ở các thành phố lớn. Những căn hộ đều được tối ưu hóa công năng cùng những thiết kế thông minh tương thích với diện tích sử dụng. Với mục tiêu mang đến cho cư dân tại tỉnh Hậu Giang một nơi “an cư lý tưởng” – một nơi mang giá trị hạnh phúc trọn vẹn mà chi phí không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khu Căn hộ thương mại Chung cư đầu tiên tại Hậu Giang – Nơi đón đầu xu hướng an cư

Trong bối cảnh Trung tâm hành chính mới của Thành phố (TP) Cần Thơ được phê duyệt chuyển từ Quận Ninh Kiều về Quận Cái Răng, sức nóng của thị trường dần chuyển dịch ra khu vực phía Nam Cần Thơ, đặc biệt là trên các tuyến đường giao thông chính. Trong đó, Quốc lộ 1A là tuyến đường huyết mạch kết nối từ TP Hồ Chí Minh với các tỉnh thành ở ĐBSCL. Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Nam của Cần Thơ thừa hưởng mọi sự phát triển vượt bậc tại nơi đây, Hậu Giang được kì vọng sẽ là “mảnh đất” mới hội tụ tiềm năng phát triển của lĩnh vực BĐS, điển hình như dự án Tây Đô Plaza đang nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vị trí đắc địa cũng như lợi thế về tầm giá và phân khúc mới toanh. Vì thế, cư dân hưởng trọn hệ thống tiện ích ngoại khu như hệ thống giáo dục Trường Đại học Võ Trường Toản, Trường Đại học Tây Đô, Đại học Kiến trúc TP Hồ Chí Minh, Cao đẳng Tây Đô... Hệ thống y tế như Bệnh viện Đa Khoa số 10, Bệnh viện Đại học Võ Trường Toản…Hệ thống các ngân hàng, các khu công nghiệp. Cùng với các tiện ích nội khu nổi bật như gym, spa, nhà hàng BBQ, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm… đáp ứng đầy đủ và tiện nghi cho nhu cầu của các cư dân tương lai.

Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu riêng biệt, Tây Đô Plaza đáp ứng đầy đủ nhu cầu thiết yếu mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại cho các cư dân tương lai.

Cơ hội đầu tư và an cư với phân khúc dưới 1 tỷ đồng

Việc lựa chọn một ngôi nhà với mức giá hợp lý sở hữu đầy đủ tiện ích thiết yếu cho cuộc sống là vấn đề khó khăn cho kế hoạch mua nhà của nhiều gia đình. Những ngôi nhà có vị trí giao thông thuận lợi, tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ, mang nhiều xu hướng hiện đại thì chắc chắc mức giá khá cao. Ngược lại, những căn hộ với giá thấp thì thường bất tiện về việc di chuyển, xa trung tâm, ít dịch vụ tiện ích. Giải pháp cho những vướng mắc nói trên chính là lựa chọn “căn hộ chung cư” – mức giá hợp lý, giao thông thuận lợi, cư dân còn được tận hưởng những tiện ích riêng biệt. Và quan trọng nhất là không gian sống với nhiều khoảng xanh, đường dạo bộ... đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân. So với việc lựa chọn sinh sống tại nhà đất, đây là một ưu điểm khác biệt và nổi trội chỉ có tại các căn hộ chung cư.

Sở hữu căn hộ hiện đại tại Tây Đô Plaza chỉ từ 180 triệu, cùng với phương thức thanh toán lần đầu tiên xuất hiện ở thị trường BĐS ĐBSCL, mỗi tháng chỉ trả góp thêm 10 triệu đồng. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để các gia đình trẻ sở hữu riêng cho mình một mái ấm tiện nghi, hiện đại với hai loại hình căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 36m2 đến 70m2. Nếu như các căn hộ diện tích nhỏ thu hút về tính thanh khoản cao cho các nhà đầu tư thì căn hộ diện tích lớn vẫn luôn là đích nhắm của nhóm khách hàng ở thực vì dễ dàng chuyển đổi công năng sử dụng, đầu tư và cho thuê.

Với mục tiêu tối ưu không gian sống cho các gia đình trẻ, khu vực bếp được tích hợp trong phòng khách tạo nên sự liền mạch thống nhất cho không gian.

Ưu thế của Tây Đô Plaza chính là tất cả các phòng công năng đều tập trung trên cùng một mặt bằng, giúp các thành viên trong gia đình dễ dàng di chuyển và tiết kiệm thời gian đồng thời tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt, gần gũi, gắn kết giữa các cá nhân trong gia đình. Bên cạnh đó, khu căn hộ được thiết kế theo không gian mở, các phòng sử dụng ánh sáng tự nhiên, các cư dân rất ít phải lo lắng đến các vấn đề thường gặp như ồn ào, khói bụi, muỗi, ruồi, không khí ô nhiễm… Hơn nữa, sở hữu căn hộ chung cư, gia chủ cũng dễ dàng thiết kế nội thất đẹp hơn và thời thượng hơn đúng theo sở thích…đây chính là ưu thế vượt trội của căn hộ chung cư so với các loại hình khác.

Phòng ngủ được sự hỗ trợ ánh sáng hướng thiên và làn gió trong lành thông qua cửa sổ lớn khiến căn phòng trở nên thoáng hơn tạo nên một nơi nghỉ ngơi thoải mái, giải tỏa căng thẳng và nạp đầy năng lượng cho một ngày mới năng động.

Sở hữu trọn vẹn các lợi thế vị trí trung tâm đầy đủ tiện nghi cùng không gian sống xanh, Tây Đô Plaza sẽ là nơi khơi nguồn cho một cuộc sống ấm áp và tiện nghi, phù hợp với những chủ nhân đang tìm kiếm một tổ ấm để an cư và đầu tư lý tưởng.

Thông tin liên hệ

Công ty CP BĐS Cần Thơ – Thành viên Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây
Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
Hotline: 0787 866 969
Email:cantho@datxanhmientay.net
Website: 
https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết