29/08/2017 - 09:01

Tăng cường phương tiện phục vụ hành khách đi lại Lễ 2-9 

(CT)- Công ty Cổ phần Bến xe tàu phà Cần Thơ nhận định, dịp Lễ 2-9 năm nay được nghỉ kéo dài đến 3 ngày liên tục, do đó lưu lượng hành khách qua các Bến xe khách Cần Thơ sẽ tăng khoảng 40% so với ngày thường, phương tiện qua các bến ước tính cũng tăng khoảng 20%.

Đơn vị bến sẽ phối hợp với các đơn vị vận tải tăng cường xe phục vụ hành khách dịp lễ 2-9. Ảnh: Anh Khoa

Công ty Cổ phần Bến xe tàu phà Cần Thơ cũng đã có kế hoạch phục vụ tốt nhu cầu đi lại của hành khách tăng cao dịp Lễ 2-9.

Theo đó, Công ty sẽ phối hợp với các đơn vị vận tải hoạt động tại các bến xe để tăng vòng quay phương tiện, trong trường hợp cần thiết sẽ điều động phương tiện từ tuyến ít khách sang tuyến đông khách.

Ngoài ra, điều hành phương tiện qua lại giữa các bến, tránh tập trung quá tải hoặc thiếu phương tiện phục vụ tại một đầu bến. Trong trường hợp hết xe tuyến cố định, công ty sẽ huy động phương tiện ngoài tuyến, xe hợp đồng tăng cường vào bến, đảm bảo thời gian đi lại của hành khách được thuận lợi, kịp thời.

Thời gian tổ chức bán vé (đối với doanh nghiệp ủy thác bến bán vé) tại các bến cũng kéo dài hơn so với ngày thường, từ 3 giờ 30 đến 19 giờ, trong trường hợp nhu cầu hành khách đi lại kéo dài thì tiếp tục tổ chức công tác bán vé đến khi hết khách…

Anh Khoa

Chia sẻ bài viết