19/05/2024 - 14:33

Sôi động lễ mở bán giỏ hàng giới hạn của căn hộ thông minh Luxury Tower 

Tòa tháp Luxury Tower do Công ty Đất Xanh Miền Tây làm chủ đầu tư đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người mua và các nhà đầu tư tại địa phương và các tỉnh lân cận qua lễ mở bán vừa được tổ chức vào ngày 18-5-2024.

Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện Chủ đầu tư dự án căn hộ Luxury Tower đã công bố các chính sách bán hàng hấp dẫn cùng với thanh toán cực dễ dàng để sở hữu căn hộ. Cụ thể, khách hàng chỉ cần thanh toán 20%, sau đó khách hàng được hỗ trợ vay lãi suất 0% lên tới 2 năm, tặng 1 năm phí quản lý vận hành, tặng trọn bộ gói nội thất và bộ smarthome, chiết khấu 1-2% theo phòng ngủ. Bên cạnh đó, dự án có pháp lý rõ ràng; tiến độ xây dựng nhanh chóng, hiện đã hoàn thành tầng 1 lên sàn tầng 2.

Đại diện chủ đầu tư, bà Phùng Thị Phượng, Phó TGĐ Điều hành chia sẻ: “Với mong muốn tạo nên một công trình mang tầm biểu tượng, dấu ấn, góp phần vào bộ mặt đô thị TP Cần Thơ, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây trong thời gian qua đã thật sự tâm huyết trong mọi công tác để kiến tạo nên một sản phẩm như Luxury Tower như ngày hôm nay. Để đáp lại sự tin tưởng của địa phương, sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua, chúng tôi đã và đang triển khai dự án vượt tiến độ. Đây cũng là lời bảo chứng gửi đến mọi người. Trong lộ trình triển khai Luxury Tower vừa qua cũng đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng, trong ngày ra mắt 13-4 đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham dự và hôm nay cũng chào đón đông đảo người mua và nhà đầu tư khắp nơi”.

Là dự án với nhiều ưu điểm vượt trội, như thiết kế cảnh quan xanh mát, vật liệu bàn giao cao cấp, khâu quản lý vận hành cũng mang điểm nổi bật từ tiêu chuẩn Nhật Bản. Với mục tiêu nâng cao hơn nữa giá trị của dự án, đồng thời mang đến cho chủ nhân cũng như khách thuê chuẩn mực sống vượt trội, Đất Xanh Miền Tây đã lựa chọn Asahi Japan - nhà tư vấn quản lý vận hành hàng đầu để quản lý vận hành dự án này theo tiêu chuẩn Nhật Bản.

Chủ đầu tư ký kết hợp tác dịch vụ quản lý vận hành chung cư cùng Asahi Japan.

Asahi Japan đã và đang là đơn vị quản lý của những toà nhà cao cấp nổi tiếng từ Bắc vào Nam như Chung cư Green Bay Garden Hạ Long, Green Pearl Bắc Ninh, Green Home Phương Đông, La Astoria, Marina Tower, nhà chung cư CT3 Cổ Nhuế, Chung cư Opal Skyline – TP Thuận An…

Sự chỉn chu, tinh tế trong văn hóa Nhật Bản cùng đội ngũ nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo của Asahi Japan sẽ nâng tầm trải nghiệm dịch vụ, mang đến sự an tâm, tin tưởng cho chủ sở hữu. Song hành với việc cung cấp tiện ích hiện đại, dịch vụ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thư giãn, tái tạo năng lượng của cư dân, vấn đề an ninh - an toàn cũng luôn được đơn vị quản lý vận hành chú trọng.

Với sức hút từ lễ mở bán cùng uy tín của chủ đầu tư, nhà thầu, đơn vị quản lý vận hành cùng với chất lượng và tiện ích vượt trội, các căn hộ thông minh tại Luxury Tower đã tìm được chủ nhân, không khí sôi động khép lại trong niềm vui của các khách hàng vừa sở hữu được tổ ấm ưng ý, sản phẩm đầu tư tốt nhất hiện nay.

Chia sẻ bài viết