21/03/2024 - 16:01

Sky One Phú Đông chính thức mở bán giá trung bình 31,5 triệu đồng/m2 

Tại buổi Kick off của dự án Phú Đông Sky One vào ngày 20-3 vừa qua, tại Trung tâm sự kiện White Palace Phạm Văn Đồng, Phú Đông Group đã chính thức công bố giá bán của Sky One là 31,5 triệu đồng/m2. Buổi lễ cũng đã tiết lộ lịch thanh toán và kế hoạch triển khai dự án ra thị trường. Với sự tham gia của gần 1000 người từ giới truyền thông và các sàn phân phối, không khí tại buổi lễ tràn ngập sự hân hoan và háo hức. Sky One được đánh giá là một dự án căn hộ chất lượng cao, mang lại giá trị hợp lý và phù hợp với túi tiền của người trẻ.

Hình ảnh CEO Phú Đông Group tiết lộ giá bán Phú Đông SkyOne

Trong buổi Kick off, CEO Phú Đông Group thông báo giá bán căn hộ Sky One trung bình là 31,5 triệu/m2, tương ứng từ 1,4 tỉ đến 2,5 tỉ đồng/căn. Đợt thanh toán đầu tiên là 5%.

Dù tối ưu hóa tối đa chi phí, nhưng tất cả các căn hộ vẫn được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng, đồng thời đáp ứng nhu cầu của một phân khúc thị trường hiếm hoi, tuân thủ chiến lược phát triển nhà ở vừa túi tiền cho người lao động tại các KCN theo định hướng của Chính phủ.

Ông Ngô Quang Phúc cũng cho biết với đơn giá, lịch thanh toán và ngân hàng hỗ trợ vay 70% (tương đương 9tr-12tr/tháng, lãi suất 6%-8%/năm), với thu nhập của đôi vợ chồng trẻ từ 23tr-25tr đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp Phú Đông SkyOne.

Ngoài ra, ông Phúc cũng tiết lộ tiến độ giao nhà dự án SkyOne Phú Đông dự kiến quý II/2026.

Pháp lý của dự án Sky One hiện đã hoàn thiện với đủ hồ sơ pháp lý. Ông Phúc đã cam kết rằng tất cả các khách hàng đặt mua dự án Sky One sẽ được cấp sổ hồng riêng. Đối với căn Penstudio của dự án Sky One, khi ra sổ sẽ bao gồm cả mặt sàn dưới và trên, một điều ngoài sức mong đợi của khách hàng.

Trong buổi lễ khởi công trước đó, ông Phúc cam kết với khách hàng rằng tiến độ của dự án sẽ được đảm bảo. Ông cũng thông báo về việc đã ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng TMCP Quân đội vào ngày 30-1. Theo thỏa thuận này, MB Bank sẽ cung cấp hạn mức tín dụng lên đến 500 tỉ đồng để hỗ trợ triển khai dự án và hạn mức bảo lãnh lên đến 1.000 tỉ đồng để đảm bảo nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng trong trường hợp không thực hiện bàn giao nhà theo đúng tiến độ đã cam kết.

SkyOne tại đường DT743C, Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương, với quy mô 5.615m2, mật độ xây dựng 50,2%. SkyOne gồm 2 tòa tháp, 4 tầng thương mại dịch vụ, 780 căn hộ, 7 thang máy có Camera, đàm thoại, cảm biến và Thẻ nhận dạng Chủ căn hộ cùng nhiều tiện ích nội ngoại khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập và làm việc của cư dân.

Thông tin liên hệ Sky One

Hotline: 0909262822

Website: https://phuchunggroup.vn/du-an/phu-dong-sky-one/

Email: info@phuchunggroup.vn                                           

Chia sẻ bài viết