04/11/2022 - 14:49

Sen Tài Thu - Trị liệu cổ truyền thiên nhiên xóa tan mệt mỏi 

Chúng ta đều biết đời sống của con người chia ra đời sống tinh thần và đời sống vật chất, vì thế tinh thần là một phần rất quan trọng, tất yếu của cuộc sống. Nhưng không phải ai cũng biết cảm xúc sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào. Sau đây, hãy cùng Utop làm rõ điều này và tìm ra phương án khắc phục.

1. Sức khỏe ảnh hưởng như thế nào đến tinh thần?

Căng thẳng tinh thần bắt nguồn từ những áp lực không chỉ từ công việc mà còn ở cuộc sống hàng ngày, đây là một hiện tượng tinh thần của bạn rơi vào trạng thái không được ổn định, thường được gọi là stress.

1.1.Ảnh hưởng tinh thần ngắn hạn

Nguyên nhân chính dẫn tới đau đầu, nhức mỏi các cơ và đau tức trong lồng ngực là do tinh thần căng thẳng. Đặc biệt, còn khiến giấc ngủ không sâu, không ngon, ảnh hưởng nhiều đến đường tiêu hóa còn gây ra rất nhiều vấn đề về dạ dày. Bên cạnh đó, cảm xúc dễ bị rối loạn, khó kiểm soát được.

1.2. Ảnh hưởng tinh dài hạn

Càng về lâu dài, tinh thần căng thẳng ảnh hưởng khá là tiêu cực cho sức khỏe của bạn. Một số vấn đề bạn thường xuyên phải gặp là về chức năng của hệ tiêu hóa như: viêm loét dạ dày, táo bón, hoặc hơn nữa là hội chứng ruột kích thích. 

2. Làm thế nào để hạn chế được tình trạng tinh thần căng thẳng?

Như đã phân tích ở trên bài viết, tinh thần chúng ảnh hưởng đến sức khỏe bạn một cách tiêu cực. Và để hạn chế được những tác động xấu, chúng ta nên tự chủ động kiểm soát được tinh thần, hãy cân bằng cảm xúc mỗi khi gặp vấn đề rắc rối.

  • Đầu tiên, làm quen với lối sống sinh hoạt điều độ, lành mạnh cũng là một cách vô cùng tuyệt vời giúp bạn có được một tinh thần lạc quan, vui vẻ hơn. Mỗi ngày, hãy dành ra 20-25 phút tập luyện thể thao nhẹ nhàng, ví dụ như có thể chạy bộ hay tập yoga. Và đừng quên ăn đủ bữa, uống thật nhiều nước và đi ngủ đúng giờ.
  • Hãy nên học cách quản lý, sắp xếp công việc trong một ngày sao cho hợp lý và từ chối khi những vấn đề nào đó có thể gây áp lực, stress cho bản thân. Thay vào đó, bạn dành nhiều thời gian để thư giãn, nghỉ ngơi vào mỗi ngày.

2.1. Sơ lược về Sen Tài Thu

Sen Tài Thu có tiền thân là Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sen Tài Thu - Bệnh viện Châm cứu Trung ương, được thành lập vào 16-04-1992.

2.2. Đến với Sen Tài Thu - xua tan mệt mỏi

Vì sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị của cuộc sống và cũng là một phần tâm nguyện mà Sen Tài Thu muốn hướng đến, với sứ mệnh “Lan tỏa sức khỏe tới cộng đồng” vì vậy nên những gì mà Sen Tài Thu mang đến cho quý khách đều là những trải nghiệm tinh tế nhất, chọn lọc từ tinh túy của tạo hóa và mang đậm bản sắc nền y học, dấu ấn đặc biệt trong từng liệu trình của Spa. 

2.3. Cơ sở vật chất tại Sen Tài Thu

Đến với Sen Tài Thu, quý khách sẽ cảm thấy được thư giãn vì cách thiết kế đặc biệt làm cho ta thấy như được hòa mình vào thiên nhiên. Vì màu chủ đạo là gam màu trung tính: nâu gỗ, vàng, kem vừa tạo cho chúng ta cảm giác ấm cúng, hoài cổ nhưng cũng rất  đẳng cấp, sang trọng. Khi tiến vào trong sảnh, ta còn được nghe tiếng nhạc du dương, mùi hương nhè nhẹ của thảo mộc thoang thoảng vô cùng dễ chịu.

2.4. Các dịch vụ trị liệu tại Sen Tài Thu

  • Trị liệu phòng VIP (135 phút và 120 phút) và trị liệu phòng chung (60 đến 105 phút)

Đây là một trong những dịch vụ mà được quý khách hàng vô cùng ưu ái tại Sen Tài Thu bởi quá trình trị liệu này đi sâu vào toàn bộ cơ thể bằng tổ hợp các phương pháp như: tắm, ngâm nước ấm thảo dược, xông đá muối Himalaya, xông hơi ướt, tắm trắng, xông xuồng thảo dược, trị liệu chuyên sâu qua massage, ăn thực dưỡng. 

  • Trị liệu điểm đau, vùng đau

Các vùng trên cơ thể như cổ, vai gáy, thắt lưng và đôi bàn chân là những vấn đề cả nam giới lẫn nữ giới, khi đã bước qua tuổi 25, khi các cơ quan trong cơ thể đã bắt đầu bước sang một giai đoạn lão hóa. 

  • Thủy trị liệu

Với chu trình trị liệu 30 phút bạn sẽ được trải nghiệm ngâm tắm nước ấm thảo dược bằng bồn gỗ, bồn sục; xông hơi kết hợp với ngâm chân muối gừng, ngâm với đá Himalaya điều này có tác dụng tăng cường được sức khoẻ, kết hợp hỗ trợ điều trị được các bệnh lý, giải tỏa được mọi nỗi căng thẳng, âu lo.

Săn mã giảm 11% xua tan mệt mỏi các gói trị liệu tại Sen Tài Thu trên app Utop 

Mình đã được trải nghiệm các gói dịch vụ của Sen Tài Thu với giá siêu hợp lý, phù hợp với túi tiền nhờ vào voucher giảm giá chỉ có trên ứng dụng Utop đấy. Hãy tải app Utop về, săn ngay mã giảm 11% xua tan mệt mỏi các gói trị liệu tại Sen Tài Thu.

Còn một vài điều cần lưu ý về điều kiện áp dụng của voucher

- User áp dụng mã coupon trực tiếp trên app Utop (không đem mã coupon này sử dụng tại cửa hàng).

- Số lượng mã coupon mà mỗi User được phép lấy: 2.

- Không áp dụng cho các cửa hàng khác ngoài phạm vi áp dụng nêu trên.

- Mã coupon phải được đổi trong khoảng thời gian quy định.

- Mã coupon có thể được áp dụng cùng với các chương trình giảm giá và khuyến mãi khác.

- Mã coupon không hoàn lại và không thể trao đổi thành tiền mặt/tín dụng.

- Utop có quyền thay đổi và sửa đổi các điều kiện và điều khoản trên bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

Utop là ứng dụng sở hữu nhiều tính năng hiện đại và có ích cho cuộc sống. Đặc biệt, ứng dụng này thường xuyên mở các chương trình ưu đãi siêu khủng. Mình đã tải và học hỏi vô số mẹo vặt về chăm sóc sức khỏe, đồng thời săn rất nhiều voucher giảm giá cùng đồ ăn ngon. Bạn hãy tải Utop ngay để được nhận các chương trình ưu đãi như mình nhé!

https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/utop-giam-11-cung-ban-xua-tan-met-moi-cac-goi-tri-lieu-tai-sen-tai-thu 

https://blog.utop.vn/nguoi-tieu-dung/article/tri-lieu-thao-duoc-o-spa-sen-tai-thu-cai-thien-suc-khoe-ban-ra-sao 

Chia sẻ bài viết