31/10/2019 - 14:47

SC Holding “gia nhập” liên minh bất động sản Bắc – Trung - Nam 

(CTO)- Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SC Holding vừa ký kết hợp tác cùng Công ty Cổ phần AVLand Việt Nam và 3 sàn bất động sản vào ngày 27-10. Theo đó, SC Holding chính thức gia nhập liên minh bất động sản BTN (Bắc – Trung – Nam), hứa hẹn tạo ra thị trường đầu tư bất động sản phát triển bền vững cũng như nhanh chóng cho các nhà đầu tư trên khắp cả nước.

Bà Trần Thúy Hài, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SC Holding (bên phải) ký kết cùng Công ty Cổ phần AVLand Việt Nam.

Thông qua ký kết liên minh, SC Holding cũng khẳng định được vị trí và uy tín trên thị trường bất động sản tại Cần Thơ nói riêng và các tỉnh thành khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Lễ ký kết Liên minh ba sàn BTN (Bắc – Trung – Nam).

Luôn lấy triết lý kinh doanh “uy tín tạo niềm tin”, SC Holding đã hợp tác và triển khai thành công cùng rất nhiều đơn vị chủ đầu tư bất động sản tại khu vực. Và mang đến cho khách hàng những gói bất động sản với vị trí đắc địa, sản phẩm chất lượng, phong phú, đa dạng cùng giá cả hợp lý và giá trị tăng theo thời gian.

Chuyên viên tư vấn của SC Holding đang tư vấn cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Trong thời gian tới, SC Holding sẽ độc quyền phân phối những dự án đẳng cấp và tầm cỡ tại thị trường Miền Tây. Đặc biệt là dự án Stella Mega City đẳng cấp 5 sao tại quận Bình Thuỷ, TP Cần Thơ với thiết kế quy hoạch hiện đại bậc nhất Đồng bằng sông Cửu Long, cùng tiêu chí “3 sạch”: pháp lý sạch, đất sạch và môi trường sạch.

SC Holding tin tưởng rằng: Với tầm nhìn, sự nhạy bén của đội ngũ lãnh đạo và tinh thần trách nhiệm của nhân viên sẽ đem đến những giải pháp và cơ hội đầu tư chất lượng cho khách hàng.

Bà Trần Thúy Hài cùng tập thể nhân viên SC Holding tại Lễ giới thiệu Cơ hội Đầu tư tại Đô thị Stella Mega City.

Để biết thêm thông tin về dự án, khách hàng vui lòng liên hệ Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển SC Holding.

Trụ sở chính: số 60A, đường 3 Tháng 2, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Hotline: 0914331445.

Chia sẻ bài viết