30/08/2024 - 15:05

Sân chơi thời trang dành cho trẻ em “Viet News Star Kid” năm 2024 

Ban Giám khảo của cuộc thi là những tên tuổi nổi tiếng và thành công trong lĩnh vực đào tạo người mẫu như: Diễn viên - ca sĩ Cindy Thái Tài, Huấn luyện viên Catwalk Crazy Nhóc, Siêu mẫu Long Lê ….

Được biết, Ngôi sao nhí Việt News (Viet News Star Kid 2024) do Công ty Truyền thông giải trí Việt News tổ chức là sân chơi chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm, đào tạo những gương mặt nhí có tiềm năng trở thành ngôi sao nhí, siêu mẫu nhí, tạo cơ hội để các em nhỏ tiếp cận với sàn diễn thời trang quốc tế.

Cuộc thi còn là nền tảng để các tài năng nhí theo đuổi đam mê nghệ thuật, tự tin hơn về bản thân mình. Ngoài ra, chương trình còn giúp phụ huynh thấy rõ năng lực của con nhằm có định hướng đúng đắn cho sự phát triển của con trẻ.

Đối tượng dự thi là các bé trong độ tuổi từ 6 đến 17, là công dân đang sinh sống và học tập tại Việt Nam. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ được trình diễn các bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế nổi tiếng.

Gửi về hộp thư điện tử: cungvietnews2@gmail.com (thông tin cá nhân bé + hình ảnh 3, 4 tấm + số điện thoại Cha/mẹ/ người giám hộ). Nội dung “Viet News Star Kid 2024”. Mọi thông tin đăng ký: 0966615113 (Mr. Tuấn).

Chia sẻ bài viết