02/02/2019 - 09:56

Sắm hàng điện tử - điện máy với giá tốt 

Mừng Tết Nguyên đán 2019, các trung tâm, siêu thị, cửa hàng điện tử - điện máy và các đơn vị kinh doanh trực tuyến... đồng loạt triển khai các chương trình giảm giá hấp dẫn, khuyến mãi lớn, để kích cầu tiêu dùng. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể sắm hoặc thay mới thiết bị điện tử - điện lạnh chính hãng, có thương hiệu với giá cả phù hợp nhu cầu sử dụng cho gia đình.

Khách hàng mua sắm tại Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim tại Cần Thơ.

Theo nhiều chủ cửa hàng điện tử-điện máy trong nội ô quận Ninh Kiều, dịp Tết 2019, khách hàng chủ yếu mua sắm các thiết bị điện tử, nhất là các loại điện thoại thông minh hay tivi… Đặc biệt, những mẫu tivi thông minh có kích cỡ từ 40inch trở lên, được thiết kế mẫu mã đẹp, màn hình sắc nét và nổi bật, vừa phục vụ nhu cầu giải trí, vừa có tác dụng trang trí không gian sống được khách hàng chọn mua nhiều. Ông Lương Tấn Hiệp, Giám đốc Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim tại Cần Thơ, cho biết: Dịp Tết 2019, sức mua tủ lạnh, điện thoại hay tivi thông minh, có ứng dụng công nghệ mới tăng so với ngày thường, bởi nhiều khách hàng có nhu cầu thay mới các loại thiết bị này sau một thời gian sử dụng. Để thu hút khách mua sắm các mặt hàng điện tử - điện máy dịp Tết, Nguyễn Kim đã triển khai chương trình tặng quà, giảm giá 10% cho các dòng tivi màn hình led từ 40-43inch; giảm thêm 20% cho sản phẩm thứ 2, áp dụng cho các mặt hàng máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt… Ngoài ra, Nguyễn Kim thực hiện bán hàng với giá ưu đãi dành cho nhiều sản phẩm nồi cơm điện, lò vi sóng của các thương hiệu LG, Sharp, Electrolux.  Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, Nguyễn Kim còn liên kết với các tổ chức tín dụng và ngân hàng, giảm thêm 500.000 đồng cho khách hàng thanh toán bằng Master Card khi mua tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, điện thoại di động, máy tính…. có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên trong dịp Tết. Các chương trình ưu đãi này đã tạo cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu được các sản phẩm điện tử có thương hiệu, chất lượng, phù hợp túi tiền và nhu cầu sử dụng trong dịp Tết. 

Dịp Tết được xem thời điểm vàng để người tiêu dùng mua sắm hàng điện tử - điện máy chính hãng với giá tốt, bởi các siêu thị, trung tâm mua sắm hàng điện tử - điện máy dùng tăng cường đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi lớn, ưu đãi để hút khách. Hiện, các đơn vị kinh doanh, siêu thị, như: Co.opmart, MM Mega Market cũng đồng loạt triển khai những chương trình tặng quà tặng kết hợp giảm giá từ 10-30% dành cho sản phẩm điện gia dụng thiết yếu, như: nồi cơm điện, bếp điện từ, máy lọc nước… Cùng với đó, Siêu thị VinPro có chương trình “Sắm gia dụng mới- Giá rẻ vô đối -Tết đến thảnh thơi”; giảm giá 26% cho sản phẩm nồi cơm điện hiệu Toshiba, giảm giá 50% cho sản phẩm lò vi sóng hiệu Sharp, máy xay ép hiệu Philips…

Nắm bắt tâm lý thích trải nghiệm mua sắm trực tuyến với nhiều ưu đãi hấp dẫn và tiết kiệm thời gian của nhiều khách hàng, các website bán hàng trực tuyến, như: Senso, Lazada, Adayroi,… cũng có những chương trình giảm giá hấp dẫn từ 10-50% dành cho các mặt hàng tivi, điện thoại thông minh, nồi áp suất, bếp điện từ, nồi chiên không dầu… Không chỉ thực hiện khuyến mãi, các website bán hàng trực tuyến còn cập nhật chi tiết các thông tin về giá cả, nguồn gốc, xuất xứ của các mặt hàng điện tử - điện máy; đồng thời, nhiều website còn hướng dẫn sử dụng sản phẩm bằng hình ảnh minh họa rõ ràng,… giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm cần mua nhanh chóng, phục vụ nhu cầu của gia đình trong dịp Tết.

Với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn kết hợp tặng thêm quà cho khách hàng mua tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, điện thoại… được Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim, Điện máy - Nội thất Chợ Lớn, Vinpro và các website kinh doanh trực tuyến triển khai trong dịp Tết Kỷ Hợi, đã giúp cho nhiều khách hàng có nhu cầu mua sắm hàng điện tử - điện máy tiết kiệm khoản mua sắm đáng kể vào dịp cuối năm. Anh Nguyễn Hoài Nam, đường Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, cho biết: Do có nhu cầu đổi tivi mới nên khi thấy Trung tâm mua sắm Sài Gòn - Nguyễn Kim vừa triển khai tặng quà, vừa giảm giá hấp dẫn cho khách hàng mua các dòng tivi thế hệ mới. Theo đó, tôi đã chọn và mua được chiếc tivi 4K LG, 43inch với giá ưu đãi 13,9 triệu đồng, còn được tặng thêm bộ quà tặng, gồm: 1 bộ ấm trà, 1 chiếc bàn ủi,… giúp gia đình tôi tiết kiệm chi phí mua sắm Tết.

Dịp Tết, các siêu thị, trung tâm mua sắm điện tử - điện máy, các đơn vị kinh doanh trực tuyến liên tục đưa ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Song, để sở hữu được những sản phẩm điện tử - điện máy đảm bảo chất lượng, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cần mua, so sánh tính năng, giá cả trên các website kinh doanh trực tuyến của các thương hiệu hay các siêu thị chuyên doanh hàng điện tử - điện máy; chú ý lựa chọn các điểm kinh doanh có uy tín, sản phẩm cần mua phải có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ, tiêu chuẩn và có chế độ bảo hành rõ ràng để đảm bảo an toàn và quyền lợi khi sử dụng.

Bài, ảnh: M.Hoa

Chia sẻ bài viết