08/01/2024 - 15:17

Rực rỡ sắc màu năm mới tại An Phú Center Point (Cần Thơ) 

Năm nay, cư dân Khu đô thị An Phú Center Point cùng người dân địa phương sẽ được trải nghiệm “Lễ hội ẩm thực, hoa xuân An Phú 2024 - Đón xuân an khang, ngập tràn phú quý” vào Thứ Bảy 20-01 và Chủ Nhật 21-01-2024. Với âm nhạc sôi động, ẩm thực 3 miền, hoạt động mua sắm đặc sản và các trò chơi độc đáo, sự kiện này hứa hẹn trở thành lễ hội Tết Nguyên đán đáng chú ý bậc nhất quận Cái Răng.

Được bao phủ bởi sắc vàng lộng lẫy của hoa cúc vạn thọ, thủy tiên và hoa mai truyền thống ngày Tết, sắc đỏ nồng ấm may mắn của những đèn lồng, bao lì xì và hoa trạng nguyên, khu đô thị An Phú Center Point (chủ đầu tư An Phú Land) trở thành tâm điểm rực rỡ hương vị Tết Nguyên đán của quận Cái Răng. 

Nổi bật nhất trong số các điểm check-in tại lễ hội là Con đường Đèn lồng rực sáng với hàng trăm đèn lồng lớn nhỏ trải dọc khu vực trung tâm, đem không khí Tết gõ cửa từng nhà. Không gian bừng sáng với sắc thắm của những loài hoa Tết như hoa đào tươi tắn, hoa mai lộng lẫy, hoa lan nhã nhặn, hoa cúc vạn thọ nổi bật,... Tại nơi đây, không khí Tết cổ truyền rộn ràng tại các gian hàng trưng bày đặc sản hiếm có của các vùng miền.                   

Sắc hoa rực rỡ đón xuân với màu vàng và đỏ tượng trưng cho may mắn và giàu sang được đặt tại khu đô thị

Ai đi “chợ Tết” của An Phú, sẽ choáng ngợp khi những món ăn hấp dẫn nhất của 3 miền tụ họp. Hương vị Hà Nội thanh thuần của phở, vị cay tê đậm đà của Hải Phòng, hay nét ngọt ngào đặc trưng của miền Tây đều được tôn vinh trong những món ăn bày bán tại lễ hội. Những gia đình có trẻ nhỏ cũng sẽ chẳng âu lo khi lễ hội có vô số món ăn vặt vui miệng như trà sữa, nước trái cây, nem chua…bắt mắt. Và cơ man những thức quà đặc sản của Tết chẳng đâu có ở Cần Thơ như bánh cốm, bánh xu xê 3 màu…cũng xuất hiện tại Lễ hội ẩm thực hoa xuân. 

Vô vàn món bánh đặc sắc và hấp dẫn

Các gian hàng sẽ được trang trí rực rỡ với tông màu chủ đạo đỏ - vàng - xanh. Màu đỏ của pháo giấy, đèn lồng, câu đối; tông vàng của hoa mai và điểm màu xanh của dưa hấu, bánh chưng… đủ tạo thành thị giác Tết sống động, rực rỡ với niềm hy vọng vào một năm mới an vui, hạnh phúc. 

Các gia đình đi chơi Tết hoàn toàn có thể cho con em mình tận hưởng 5 gian hàng tại khu vực vui chơi trẻ em. Những trò chơi hấp dẫn như làm đồ handmade Tết (tô tượng, thẻ gỗ trang trí Tết), ném vòng trúng quà, ném phi tiêu, đua xe đụng… sẽ khiến trẻ nhỏ vui chơi không muốn về.

Chơi Tết không thể thiếu những bức ảnh check-in lung linh ngày Tết. Vì vậy, sẽ có những cửa hàng cho thuê trang phục Tết để cả gia đình có thể lựa chọn phục trang Tết chụp những bức hình lung linh giữ lại kỷ niệm Tết nguyên đán 2024 đoàn viên đong đầy hạnh phúc.

Du khách và cư dân sẽ vô cùng bất ngờ xen lẫn thích thú trước chương trình nghệ thuật giải trí tổng hợp sôi động và lôi cuốn trong 2 đêm với màn trình diễn của ca sĩ, DJ, đoàn lô tô chuyên nghiệp, khuấy động không khí cuối năm thêm phần ấm cúng. 

Đại diện chủ đầu tư An Phú Land chia sẻ: “Tiếp nối Sự kiện Giáng Sinh An Phú thành công thu hút hơn 1000 người trước đó, Lễ hội ẩm thực hoa xuân An Phú 2024 nằm trong chuỗi sự kiện cộng đồng thường niên, được khởi đầu tại An Phú Center Point và sẽ tiếp diễn tại các khu đô thị khác của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn rằng cư dân của An Phú Land sẽ là những người tiên phong trải nghiệm một phong cách sống mới, đẳng cấp, sánh ngang với những khu đô thị hiện đại trên cả nước nơi chất lượng sống không chỉ được định nghĩa bởi nhà cao cửa rộng mà còn là không gian sống xanh thoáng đãng, an ninh bảo đảm và đời sống tinh thần văn minh - vui khỏe - gắn kết.

Khu đô thị An Phú Center Point trở thành điểm đến hoàn hảo của cộng đồng ưa chuộng nếp sống văn minh

Là khu đô thị compound duy nhất tại Cần Thơ, An Phú Center Point đánh dấu sự ra đời của mô hình khu đô thị kiểu mẫu mới, góp phần đặt những nền móng đầu tiên cho quá trình phát triển của “thành phố của các đô thị mới” - Cái Răng.

Lễ hội ẩm thực hoa xuân An Phú 2024 - “Đón xuân An khang, Ngập tràn Phú quý” Trải nghiệm ẩm thực - vui chơi - nghệ thuật tại khu đô thị compound đầu tiên của Cần Thơ:

-        Thời gian: từ 15 giờ đến 22 giờ mỗi ngày, Thứ Bảy 20-01-2024 và Chủ Nhật 21-01-2024

-        Địa điểm: Khu đô thị An Phú Center Point, đường Lê Hồng Nhi, phường Ba Láng, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

-        Mở cửa miễn phí dành cho cư dân và du khách Cần Thơ.

-        Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 077.936.9898

Đối tác đại lý phân phối:

-        Công ty Cổ phần Bất động sản Broland Miền Tây – 0292.6548.833

 

Chia sẻ bài viết