19/05/2017 - 09:42

Những sản phẩm giúp chăm sóc trẻ nhỏ

Trong nỗ lực nhằm giúp các bậc phụ huynh dễ dàng chăm sóc sức khỏe đứa con yêu quý, các công ty đã cho ra đời những sản phẩm chăm sóc sức khỏe giản đơn nhưng vô cùng thiết thực.

Curaprox – núm vú giả bảo vệ răng, hàm và nướu


 

Núm vú giả thường là món đồ yêu thích của trẻ, nhưng hầu hết cha mẹ đều lo ngại việc trẻ thường xuyên ngậm vật dụng này có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của hàm, nướu và răng. Mẫu núm vú giả mới của Curaprox, công ty chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc răng miệng tại Thụy Sĩ, sẽ khắc phục hạn chế này.

Theo đó, núm vú giả Curaprox được thiết kế đặc biệt nhằm giúp ngăn chặn tình trạng răng mọc lệch hàm và biến dạng hàm vốn dễ xảy ra khi sử dụng núm vú giả thông thường, dẫn đến việc trẻ phải niềng răng khi lớn lên. Đi kèm với sản phẩm là sợi dây dùng kẹp trên cổ áo bé, ngăn núm vú rớt xuống nền và bị vấy bẩn. Núm vú giả Curaprox hiện có bán trên trang web https://www.curaprox.com

Xà phòng Bean & Boy

Những ngày đầu sau khi bé chào đời, bạn chỉ cần dùng nước ấm để tắm cho bé, nhưng khi bé được vài tuần tuổi, làn da bắt đầu tiết ra chất dầu tự nhiên, bạn có thể dùng xà phòng để tắm gội cho bé. Tuy hiện có nhiều sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh nhưng chúng thường chứa các chất phụ gia, chất tạo màu, chất bảo quản và nước hoa vốn không tốt cho làn da nhạy cảm của bé.

 

Xà phòng Bean & Boy là một lựa chọn tuyệt vời bởi đây là sản phẩm thủ công không chứa bất cứ thành phần nào kể trên. Nhờ được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dầu bơ, bơ hạt mỡ, dầu thầu dầu, dầu ôliu, dầu dừa và dầu cọ, sản phẩm được cho giúp cân bằng thành phần tự nhiên của da và đã được các nhà hóa học cũng như chuyên gia nghiên cứu chất độc chứng thực an toàn cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được bán trên trang web http://beanandboy.com.

Kem trị dị ứng HayMax

 

Trẻ nhỏ thường rất dễ bị dị ứng, có thể bắt nguồn từ các tác nhân như bụi, phấn hoa, lông thú cưng hay thậm chí là cái hắt hơi hay cơn ho của người khác. Tuy nhiên, hầu hết phụ huynh đều không muốn cho con uống bất kỳ loại thuốc nào. Kem HayMax được xem là một giải pháp hoàn hảo. Theo đó, bạn chỉ cần thoa một lớp kem mỏng xung quanh lỗ mũi hoặc đôi mắt của trẻ là có thể bảo vệ bé khỏi tình trạng dị ứng. HayMax không chứa thuốc, không gây buồn ngủ và được làm từ 100% thành phần hữu cơ, thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Kem được bán tại http://haymax.biz. 

TRÍ VĂN (Theo OxGadgets)

Chia sẻ bài viết