27/02/2023 - 09:53

Những lợi ích của nước hydrogen đối với cơ thể và sức khỏe con người 

Có thể nói, ngày nay, bên cạnh các sản phẩm nước uống thông thường tốt cho sức khỏe như nước lọc, nước ép trái cây..., trên thị trường xuất hiện một loại nước uống tốt cho sức khỏe thay cho nước lọc đó là nước hydrogen. Vậy cụ thể nước hydrogen là gì? Khi sử dụng nước hydrogen cần chú ý những gì?

Nước hydrogen là gì? Những điều cần chú ý khi sử dụng nước hydrogen?

Nước hydrogen là loại nước được hòa tan với khí hydrogen. Trong nước hydrogen có chứa các ion H+, có tính kiềm nhẹ và nồng độ pH nằm trong khoảng 6.5 - 8.5 mà Bộ Y tế cho phép. Nước hydrogen là loại nước không màu, không mùi, không vị và có thể đun sôi để sử dụng nước lọc bình thường. Tuy nhiên, khi sử dụng thì bạn nên sử dụng ngay sau khi được rót ra bởi khí hydrogen rất dễ bay hơi 

Ngoài ra, mặc dù nước hydrogen rất tốt cho sức khỏe của mọi người, nhưng khi sử dụng thì cần phải chú ý những điều như sau:  

Sử dụng ngay sau khi mở nắp

Hydro vốn là những phân tử vô cùng nhỏ trong nước nên các phân tử này rất dễ bay hơi. Vì vậy, khi mở nắp và đổ nước ra ly, bạn nên sử dụng ngay và luôn trong vòng 15’. Nước hydrogen để ngoài không khí càng lâu thì chất lượng nước càng kém dần đi.

Hạn chế đun sôi

Nước hydrogen có thể đun sôi nhưng nếu đun nước trong nhiệt độ quá cao thì thành phần hydro sẽ bay hơi hết. Khi đó, nước hydrogen sẽ không khác gì nước bình thường. 

Sử dụng nước đúng cách 

Nước hydrogen có thể sử dụng như một loại nước uống bình thường trong mọi hoạt động ăn uống và sinh hoạt. Tuy nhiên, mặc dù nó rất tốt nhưng bạn cũng chỉ nên sử dụng trong một lượng vừa phải.

Vậy với những điều cần chú ý trên thì nước hydrogen sẽ mang lại những lợi ích gì?

Nước hydrogen mang lại những lợi ích gì trong cuộc sống?

Mặc dù nước hydrogen mang lại nhiều lợi ích, tuy nhiên khi sử dụng nó sẽ không được biểu hiện ngay tức thì sau khi uống. Tuy nhiên, nước hydrogen vẫn là 1 loại sản phẩm mang lại nhiều mang lại lợi ích và những lợi ích đó là đó là:

Các vấn đề về lão hóa được giảm thiểu tối đa

Hydro có đặc tính chống oxy hóa vô cùng mạnh nên vì thế nước hydrogen cũng được thừa hưởng tất cả các ưu điểm của phân tử này. Nước hydrogen góp phần đẩy nhanh quá trình hấp thu khoáng chất và bù nước.

Ngoài ra, trong hóa học, nguyên tố hydro cũng được xem là nguyên tố nhỏ nhất. Chúng có thể đi sâu vào trong từng tế bào suy yếu để trung hòa các gốc tự do có hại. Khi đó, nguyên tử hydro cũng góp phần phục hồi các tế bào hư tổn và làm chậm quá trình lão hóa và tăng sức đề kháng.

Cân bằng độ pH trong cơ thể

Nước hydrogen giúp cơ thể trung hòa để loại bỏ các axit dư thừa trong dạ dày. Đặc biệt với các vận động viên, những người chơi thể thao và những người có bệnh lý về dạ dày, v.v thì việc bổ sung nước giàu hydro cũng góp phần giúp cơ thể lấy lại cân bằng độ pH trong cơ thể và làm giảm các triệu chứng khó chịu do bệnh lý gây ra.

Ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư 

Trong nước hydrogen có một chất được xem là một chất chống hình thành khối u hiệu quả nhờ vào khả năng giảm oxy hóa tế bào nhằm mục đích ngăn chặn sự phát triển của khối u ác tính. 

Thêm vào đó, nước hydrogen cũng góp phần cải thiện tỷ lệ tử vong và cân nặng do các loại thuốc chống ung thư và giảm độc tính cho thận. Vì thế, việc uống nước hydrogen hàng ngày có thể ức chế oxy hóa tế bào và làm tăng cảm giác ngon miệng hơn trong bữa ăn. 

Bên cạnh những ưu điểm đáng kể trên thì việc sử dựng uống hydrogen còn mang đến các ưu điểm vượt trội khác như là ngăn ngừa tổn thương não, cải thiện rối loạn tâm thần, ức chế viêm, giảm mỏi và thoái hóa cơ, ngăn ngừa hội chứng chuyển hóa, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, giảm cân, v.v.

Nước ion kiềm đóng chai Ocany - sản phẩm nước uống giàu hydrogen

Như đã nói ở trên, nước hydrogen là loại sản phẩm mang lại rất nhiều lợi ích. Còn gì tuyệt vời hơn khi hiện nay trên thị trường có 1 dòng sản phẩm nước uống vô cùng giàu hydrogen và còn có thể mang lại những lợi ích khác đó là nước ion kiềm Ocany. 

Có thể mọi người chưa biết, nước ion kiềm Ocany được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến đến từ Đức và Nhật Bản nên trong nước giữ được hầu hết các vi khoáng tự nhiên giúp cho cơ thể dễ dàng hấp thu cũng như mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi vì Ocany Việt Nam còn được biết đến là dòng sản phẩm nước giàu hydrogen nên vì thế mà các lợi ích đã kể trên của nước hydrogen cũng chính là lợi ích mà Ocany mang lại.

Thêm vào đó, từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay, Ocany luôn hoạt động với tâm thế đặt khách hàng lên hàng đầu. Bởi vì, đơn vị luôn quan niệm niệm rằng một đơn vị muốn hoạt động thành công thì sản phẩm phải chất lượng. Vì thế đó cũng chính là lý do mà Ocany luôn đặt trọng tâm về việc đảm bảo và nâng cao chất lượng sản phẩm. 

Trên đây là một số thông tin về nước hydrogen và sản phẩm nước ion kiềm đóng chai Ocany. Nếu bạn cũng đang muốn thử trải nghiệm sản phẩm của Ocany Việt Nam thì bạn có thể liên hệ:

Thông tin liên hệ 

Công ty TNHH Ocany Việt Nam

Văn phòng đại diện: 11 Hoàng Trọng Mậu, Phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM

Hotline: 19002821

Email: hello@ocany.com

Chia sẻ bài viết