13/03/2023 - 11:19

Ngũ cốc cho bà bầu Bemom - Những lý do bạn nên lựa chọn 

Lợi ích của việc nuôi con bằng sữa mẹ là điều ai cũng biết. Thế nhưng không phải bà mẹ nào cũng may mắn có đủ sữa mẹ cho con bú. Vì vậy mà nhu cầu bổ sung những loại thực phẩm dinh dưỡng ngay từ khi mang thai đang ngày càng được các mẹ bầu quan tâm, đặc biệt là các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên như ngũ cốc rất được ưa chuộng.

Thấu hiểu được áp lực thiếu sữa, sữa ít, mất sữa của các mẹ, Bemom đã không ngừng nỗ lực tìm tòi với mong muốn mang đến nhiều sản phẩm chất lượng như: ngũ cốc bầungũ cốc lợi sữa, ngũ cốc hạt,... giúp giải quyết nỗi lo thiếu sữa của các bà mẹ đang trong thai kỳ, hoặc sau sinh xong.

Bemom - sản phẩm được các chuyên gia khuyên dùng

Bemom là một thương hiệu ngũ cốc dinh dưỡng chất lượng đến từ CÔNG TY CỔ PHẦN TM & SX HOÀNG KHANG. Các sản phẩm của Bemom đã được chứng minh an toàn, hiệu quả cho trẻ từ 2 tuổi trở lên đến tất cả các đối tượng: Người trưởng thành, người già, người mang thai hay người ốm dậy.

Ngũ cốc cho bà bầu Bemom 35 vị - bổ sung chất dinh dưỡng

Quy trình sản xuất chặt chẽ và hoàn toàn thủ công. Các hạt được rửa sạch, ngâm loại độc tố trong vỏ, phơi và sấy khô, rang chín, xay siêu mịn, được đóng gói chuyên nghiệp.

Ngoài ra, các sản phẩm ngũ cốc bầu, ngũ cốc lợi sữa, ngũ cốc hạt Bemom luôn giữ trọn những dưỡng chất quý giá trong lớp vỏ cám, nội nhũ, phôi giàu vitamin, khoáng chất, dồi dào các thành phần chống oxy hóa tự nhiên tốt cho sức khỏe và tăng cường sức đề kháng.

Những lý do khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn ngũ cốc cho bà bầu Bemom

Bemom sản phẩm từ thiên nhiên:

Ngũ cốc bầu Bemom được sản xuất với nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên 100%. Cam kết đảm bảo với tiêu chí 4: Không chất bảo quản, không chất điều vị - điều màu, 100 % tự nhiên, 100% từ thực vật

Là nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng cho mẹ bầu

Ngũ cốc Bemom có chứa nhiều Omega3, là hợp chất tổng hợp nên DHA… giúp con yêu phát triển trí não một cách toàn diện.

Ngoài ra các chất dinh dưỡng như sắt, selen và magie có trong ngũ cốc giúp cung cấp nguồn cung cấp vitamin B dồi dào với các loại vitamin B1, B2, axit folic (B9) và niacin (B3) carbohydrate thiết yếu nguồn năng lượng chính của cơ thể. Bên cạnh đó, hàm lượng axit folic cao cũng sẽ giúp ngăn ngừa rất tốt các dị tật bẩm sinh ở thai nhi.

Ngũ cốc Bemon nguyên liệu  từ thiên nhiên - Phù hợp mọi đối tượng

Công thức bổ sung đặc biệt với tảo xoắn Spirulina

Với sự kết hợp  từ 35 loại hạt giàu dưỡng chất, đặc biệt là sự kết hợp hoàn hảo với bột tảo xoắn spirulina Nhật, ngũ cốc dinh dưỡng bemom sẽ mang đến cho con yêu nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp phát triển khỏe mạnh và tăng cân đều suốt thai kỳ.

Tiện lợi, dễ sử dụng

Ngoài ra khi dùng ngũ cốc bầu mỗi ngày sẽ giúp các mẹ giữ được vóc dáng thon gọn, da dẻ hồng hào và tăng cường sức khỏe trí não hơn. 

Ngoài ra ngũ cốc chứa hàm lượng chất xơ cùng các hoạt chất chống oxy hóa dồi dào, không chỉ giúp các chị em phụ nữ giữ vóc dáng như mơ ước mà còn có tác dụng phòng chống bệnh ung thư, cực kỳ tốt cho tim mạch và chống lại bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, lượng carbonhydrate có trong loại thực phẩm này còn cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể, đánh tan mệt mỏi sau một ngày dài.

Hiệu quả của ngũ cốc cho bà bầu Bemom có thể bạn chưa biết

Ngoài các giá trị dinh dưỡng không thể phủ nhận, ngũ cốc bầu Bemom còn có những tác dụng tuyệt vời sau mà các mẹ bầu nên biết:

Giúp ngăn ngừa táo bón: Vào giai đoạn thai kỳ, hệ tiêu hoá của các mẹ bầu thường hoạt động không ổn định, dễ dẫn đến tình trạng táo bón. Với hàm lượng chất xơ vô cùng dồi dào từ ngũ cốc sẽ giúp đường ruột  hoạt động hiệu quả hơn, đồng thời ổn định lượng đường trong máu, phòng ngừa các bệnh liên quan đến đường ruột.

Bemon - Công thức bổ sung đặc biệt với tảo xoắn Spirulina

Phòng tránh nguy cơ sinh non: Sinh non là một trong những trường hợp mà các mẹ bầu lo sợ nhất khi mang thai. Một trong những tác nhân chính dẫn đến hiện trạng này là do cơ thể thiếu chất axit folic. 

Bên cạnh những khoáng chất mà mình đã đề cập, ngũ cốc còn chứa lượng axit folic vô cùng dồi dào, có tác dụng bảo vệ thai nhi khỏi nguy cơ mắc phải bệnh dị tật ống thần kinh, phòng tránh được nguy cơ sinh non và tình trạng suy dinh dưỡng ở thai nhi.

Bổ sung máu cho cơ thể: Thiếu chất sắt không chỉ khiến các bà bầu cảm thấy mệt mỏi, uể oải, hay bị chóng mặt, hoa mắt mà nó còn là nguyên nhân khiến thai nhi bị biến chứng, thậm chí là chết trong bụng mẹ. Vậy nên, bổ sung chất sắt là một điều vô cùng quan trọng trong việc duy trì sức khoẻ cho cả mẹ và bé. 

Tuy nhiên giai đoạn thai kỳ rất quan trọng, vì vậy trước khi quyết định mua và sử dụng bất kỳ thực phẩm bổ sung nào, bạn cũng cần hỏi ý kiến của bác sĩ. Để các bác sĩ có thể tư vấn cho bạn về các thành phần cần thiết cho sữa mẹ và sản phẩm nào sẽ phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bé và bạn hiện tại.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN TM&SX HOÀNG KHANG. 

Website: https://www.bemom.com.vn/

Địa chỉ:

             • Khu 1 Thị trấn Quán Lào, Yên Định, Thanh Hóa

             • Số 2 Ngõ 163 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.

GPKD số: 2803034585

E-mail: ngucocbemom@gmail.com

Điện thoại: 0353838636

Chia sẻ bài viết