08/08/2022 - 11:43

Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương - “Bà trùm Vương miện” 

Nhắc tới nghệ nhân Hồ Thanh Hương ai cũng biết đến, không chỉ một người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, “Bà trùm” các vương miện Ngọc Trai tại các cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế luôn là cái tên được giới truyền thông săn đón, nhất là trong các cuộc thi sắc đẹp. Đặc biệt, mỗi một vương miện đều trở thành một tuyệt tác thu hút vạn ánh nhìn, vạn người mê. Chị đã đưa thương hiệu Queen Pearl PQ trở thành sản phẩm hàng đầu về Ngọc Trai thiên nhiên.

Queen Pearl PQ là thương hiệu ngọc trai nổi tiếng do Nghệ nhân kim hoàn quốc gia Hồ Thanh Hương sáng lập và điều hành. Không chỉ cùng lúc nắm giữ trọng trách lãnh đạo, CEO điều hành cùng lúc nhiều công ty, Nghệ nhân Hồ Thị Thanh Hương còn được biết đến là nữ “thuyền trưởng” năng động hàng đầu trong ngành chế tác ngọc trai cao cấp tại Việt Nam với thương hiệu Ngọc trai Queenpearl PQ đã trở nên nổi tiếng trong nhiều cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam cũng như thế giới. Hầu hết những vương miện của các hoa hậu, á hậu đều do chính Queen Pearl PQ tài trợ. Độ tinh xảo và giá trị từ ngọc trai được nuôi cấy từ thiên nhiên mang lại một giá trị vô cùng quý giá cho những ai may mắn sở hữu.

Vừa qua, "Bà trùm Vương miện Hồ Thanh Hương” đã tài trợ cho Chương trình truyền hình thực tế The Miss & Mr LGBT VietNam vương miện “Khát Vọng” giá trị lên tới 3 tỉ đồng, Vương miện cho cuộc thi Hoa hậu Áo dài Việt Nam, Nét đẹp sinh viên ….. khi nhắc đến danh hiệu Nữ hoàng Ngọc trai hay nghệ nhân kim hoàng quốc gia Hồ Thanh Hương thì còn có một danh hiệu nữa trong vai trò của một đại sứ kết nối của cộng đồng. Nữ tướng Doanh nhân thành đạt của đảo ngọc Phú Quốc đã đặt cả trái tim mình vào công việc tưởng chừng như giản đơn nhưng lại vô cùng khó đối với người mang sứ mệnh kết nối những trái tim có chung nhịp đập lại với nhau để sống và hướng đến những điều thiện lành, mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh còn thiếu may mắn trong xã hội là vô cùng đáng trân quý.

Ngoài ra, Nghệ nhân Hồ Thanh Hương vừa ngồi ban giám khảo cuộc thi The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 đã tìm ra tân Hoa hậu là Năm Chà, Âu Trần Gia Hân.

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết