26/06/2020 - 20:03

Ngày hội Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp, tuyên dương các mô hình kinh tế- xã hội

(CT)- Ngày 26-6-2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP Cần Thơ tổ chức Ngày hội Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp; tuyên dương các mô hình kinh tế - xã hội và Hội thi Phụ nữ Cần Thơ tiết kiệm điện với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

Ngày hội Phụ nữ sáng tạo khởi nghiệp tập hợp các gian hàng trưng bày sản phẩm đặc trưng trong sản xuất nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nghề truyền thống của hội viên, phụ nữ các quận, huyện và một số doanh nghiệp trong thành phố; kết hợp tôn vinh các tập thể và cá nhân tiêu biểu tích cực đóng góp trong xây dựng và nhân rộng các mô hình kinh tế- xã hội hiệu quả. Qua đó, nêu bật quá trình phấn đấu vươn lên, tích cực lao động sáng tạo của hội viên, phụ nữ, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi, lan tỏa đến từng gia đình và cộng đồng. Ðồng thời động viên, cổ vũ những cách làm hay, sáng tạo để tiếp tục phát huy thời gian tới. Dịp này, Hội LHPN thành phố tuyên dương, khen thưởng 8 cá nhân có ý tưởng khởi nghiệp tiêu biểu; 9 tập thể, 18 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện mô hình kinh tế- xã hội.

Trong khuôn khổ ngày hội, Hội thi Phụ nữ Cần Thơ tiết kiệm điện với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”, do Hội LHPN thành phố phối hợp Công ty điện lực Cần Thơ tổ chức, với 11 đội tham gia 2 phần thi lý thuyết và năng khiếu. Qua đó, các đơn vị giao lưu, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng tuyên truyền, góp phần thay đổi hành vi cộng đồng trong thực hiện tiết kiệm điện an toàn cho phụ nữ và trẻ em. Ban Tổ chức trao giải Nhất cho Hội Phụ nữ Công an TP Cần Thơ; đồng thời, trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và giải diễn viên nhỏ tuổi xuất sắc nhất.

A.P

Chia sẻ bài viết