12/10/2023 - 10:39

Newstargroup cùng đối tác chiến lược khai phá tiềm năng tương lai của Hà Tiên 

Tiếp nối chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật xã hội được đầu tư chỉn chu tại Hà Tiên (Kiên Giang) – vốn được mệnh danh là “kho báu văn hóa Kinh – Hoa – Khmer” miền sông nước, nhà phát triển bất động sản Newstargroup tiếp tục khuấy động không khí mùa thu với đêm nhạc hội ngoài trời, cùng với đó là lễ ký kết hợp tác đối tác chiến lược, đánh dấu mốc quan trọng cho chặng đường phát triển của Newstargroup nói riêng và Hà Tiên nói chung.

Miền đất trù phú với dư địa tăng trưởng dồi dào

Nằm trong “tam giác chiến lược” của tỉnh Kiên Giang, cực động lực Rạch Giá – Hà Tiên – Phú Quốc, trong những năm gần đây, Hà Tiên đang phát triển cấu trúc đa trung tâm bằng cách đẩy mạnh phát triển hạ tầng và quy hoạch, xúc tiến thương mại, biến Hà Tiên trở thành một đô thị cửa khẩu quốc tế trong tương lai. Nhờ vào địa hình đa dạng núi – biển – đảo cùng nền văn hóa Kinh – Hoa – Khmer độc đáo tồn tại trong suốt hơn 300 năm, Hà Tiên sở hữu nền tảng du lịch vững chắc, đón gần 1 triệu lượt khách du lịch hằng năm.

Tuy nhiên, so với các thành phố sầm uất của khu vực Tây Nam Bộ như Rạch Giá và Cần Thơ, Hà Tiên vẫn là vùng đất còn sơ khai, chưa được khai thác hết tiềm năng phát triển du lịch, kinh tế, dịch vụ, giải trí khi vắng bóng những mô hình kinh doanh và thương hiệu có sức níu chân khách du lịch và lưu trú. Thách thức trở thành cơ hội, những năm gần đây, nhiều đơn vị phát triển bất động sản đã và đang “để mắt” tới vùng đất ẩn mình này. Cho đến năm 2023, động thái rõ nét nhất được ghi nhận khi nhà phát triển Newstargroup chính thức công bố dự án New Vegas tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, đối diện chợ đêm Hà Tiên sầm uất cùng ý tưởng phát triển độc đáo, hứa hẹn góp phần thay đổi diện mạo thành phố.

Ngày 7-10 vừa qua, Newstargroup chính thức ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực phân phối và phát triển dự án, gồm có: Công ty TNHH Bất động sản An Phú Hải, Công ty CP Đầu tư và Phát triển SC Holdings, Công ty CP Đầu tư Ngọc Phương Đông, đơn vị quản lý vận hành dịch vụ BRD Việt Nam, đối tác hợp tác phát triển dịch vụ Green Tree và đối tác thiết kế cảnh quan sáng tạo Golden Bee.

Newstargroup bắt tay cùng các đối tác chiến lược trong sự kiện

Newstargroup bắt tay cùng các đối tác chiến lược trong sự kiện

“NewstarGroup tìm kiếm và hợp tác với các đối tác chiến lược trong mảng bán hàng và kinh doanh dịch vụ có thể cùng chia sẻ tầm nhìn tương lai với chúng tôi. Newstargroup tin rằng dự án New Vegas sẽ trở thành mô hình xúc tiến thương mại kiểu mẫu mang tính biểu tượng tại Hà Tiên, khởi đầu cho chuỗi phát triển liên hoàn tạo nên hiệu ứng tích cực cho ngành du lịch đầy tiềm năng tại địa phương” – Đại diện của Newstargroup chia sẻ.

Mùa thu rực rỡ của miền đất hứa Tây Nam Bộ

Chinh phục Hà Tiên qua nhiều hoạt động văn hóa xã hội, có thể kể đến đêm hội áo dài “Duyên dáng Hà Tiên”, lễ hội âm nhạc ngoài trời kỷ niệm Quốc khánh 2/9 “Đêm Hà Tiên ngàn sao”, khi không khí mùa thu dần chạm ngõ mảnh đất trù phú miền Tây Nam Bộ với hoàng hôn rực rỡ trên bầu trời, Newstargroup cũng “góp lửa” thông qua lễ hội “Đêm Hội Mùa Thu” với sự tham dự của nhiều nghệ sĩ, ảo thuật gia và đoàn lô tô sôi động.

Có thể thấy, NewstarGroup đang từng bước nỗ lực hết mình trên hành trình đóng góp những sắc màu mới đầy sức sống cho mảnh đất Hà Tiên xinh đẹp. Cuối năm 2023, khu đô thị thương mại New Vegas sẽ mở cửa khu phố đi bộ trung tâm, trở thành một điểm đến đầy sức hút, không chỉ với người dân địa phương mà còn với khách du lịch tứ phương đến với nơi này.

Đêm nhạc mùa thu sôi động với những màn trình diễn duyên dáng

Đêm nhạc mùa thu sôi động với những màn trình diễn duyên dáng

Đêm nhạc thu hút đông đảo sự chú ý

Đêm nhạc thu hút đông đảo sự chú ý

Được hé lộ những thông tin đầu tiên từ cuối năm 2022, cho đến nay, New Vegas đã chính thức ra mắt với dáng hình hoàn thiện của một đô thị sầm uất bậc, xây dựng chuẩn sống – kinh doanh – vui chơi giải trí bậc nhất Tây Nam Bộ.

Mang theo tâm huyết và tình yêu của nhà phát triển đối với văn hóa miền Tây sông nước trù phú, New Vegas được kiến tạo như một “Tây Nam Bộ thu nhỏ” giữa lòng thành phố, một điểm đến văn hóa mới hòa quyện giữa sắc vóc hiện đại phồn hoa của một tụ điểm nghỉ dưỡng và bản sắc miền Tây đậm đà đặc trưng.

Không dừng lại ở một điểm đến đầu tư, nghỉ dưỡng, New Vegas được kỳ vọng sẽ trở thành đòn bẩy của nền kinh tế địa phương, là lực hút khách du lịch.

Dự án New Vegas tọa lạc tại vị trí “kim cương” bậc nhất khu vực

Dự án New Vegas tọa lạc tại vị trí “kim cương” bậc nhất khu vực

Theo chia sẻ trong buổi lễ, NewstarGroup sẽ tiếp tục hé lộ về khu dinh thự ven biển cao cấp New Alys tọa lạc tại Mũi Nai, hứa hẹn đem lại mảnh ghép hoàn thiện bức tranh trải nghiệm nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí đẳng cấp đáng mong đợi, đón đầu làn sóng du lịch khu vực Tây Nam Bộ.

Chia sẻ bài viết