07/03/2024 - 15:35

New Vegas và những “bàn tay vàng” cùng NewstarGroup tạo nên điều kỳ diệu 

Cuối tháng 2-2024 vừa qua, khi khu vui chơi giải trí New Vegas Center được khai trương tại trung tâm của dự án New Vegas, người dân địa phương lẫn khách du lịch đều được chứng kiến một điều hiếm hoi tại Hà Tiên, đó là sự xuất hiện của một tổ hợp diện tích khủng, được đầu tư chỉn chu cả về thiết kế và vận hành. Đằng sau thành quả đó là sự hợp tác giữa chủ đầu tư NewstarGroup và các đối tác uy tín chất lượng.

Chiều 06-03-2024, tại Hội trường trụ sở chính, Chủ đầu tư dự án New Vegas, NewstarGroup – nhà phát triển bất động sản với hơn 10 năm kinh nghiệm kinh doanh bất động sản trên toàn quốc, đã triển khai ký kết hợp tác với các đối tác chiến lược thuộc đa lĩnh vực, gồm xây dựng, truyền thông và chiến lược dự án, vận hành khu đô thị, quản lý vận hành khu thương mại và phân phối bán hàng.

Được chọn làm đối tác thi công xây dựng cho dự án, ACEFIC sở hữu một hồ sơ năng lực ấn tượng khi là đơn vị thi công của các dự án nổi tiếng bậc nhất khu vực miền Bắc như Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Sky Park Bắc Giang, bệnh viện Vinmec, trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, trường học Brighton,… Với hệ thống máy móc tân tiến, kỹ thuật hiện đại và đội ngũ triển khai năng lực cao, ACEFIC là đơn vị đã tạo nên một New Vegas lộng lẫy và đầy sắc màu đậm hương sắc miền Tây pha trộn với hơi thở sôi động của Las Vegas.

Bên cạnh ACEFIC, BRD Việt Nam là đơn vị hợp tác chiến lược theo chuỗi với Tập đoàn NewstarGroup tại các dự án tiên phong về Khu đô thị biển, Nghỉ dưỡng và Khu Nhà ở thương mại... tại Hà Tiên. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu của lĩnh vực Quản lý vận hành các khu phức hợp, khu đô thị và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Đến với New Vegas, BRD sẽ mang lại một tiêu chuẩn đô thị đẳng cấp chưa từng có tại Hà Tiên, góp phần nâng tầm chuẩn mực dịch vụ khu vực lên một nấc thang mới bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Chủ đầu tư NewstarGroup bắt tay hợp tác với 5 đối tác chiến lược đa ngành

Đằng sau sự thành công của khu tổ hợp vui chơi giải trí New Vegas Center, không thể không kể đến GreenTree – đối tác quản lý vận hành khu thương mại với chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Phú Quốc cùng các điểm du lịch nóng hổi khác. Sự chuyên nghiệp và tỉ mi trong quy trình vận hành là bí quyết giúp New Vegas Center “ghi điểm” trọn vẹn với du khách và người dân địa phương trong dịp khai trương vừa qua.

Tại sự kiện ký kết, NewstarGroup cũng vui mừng giới thiệu đến công chúng đơn vị tư vấn truyền thông và chiến lược dự án Citi Estate cùng tổng đại lý khu vực miền Bắc Gia Hưng. Đều là những đơn vị đầy kinh nghiệm về bất động sản, luôn tiên phong nắm bắt nhịp đập của thị trường, Citi Estate và Gia Hưng Property sẽ là những đối tác đồng hành cùng Chủ đầu tư NewstarGroup trên hành trình “thắp sáng Hà Tiên” thông qua các dự án lớn như mô hình xúc tiến thương mại New Vegas hay dinh thự biển New Alys.

Đại diện Chủ đầu tư chia sẻ về định hướng phát triển của tập đoàn và của dự án New Vegas

Phát biểu trong lễ ký kết, đại diện Chủ đầu tư NewstarGroup chia sẻ:“Đặt chân đến Hà Tiên với dự án đầu tiên mang tên New Vegas, và tiếp nối với New Alys cùng nhiều dự án khác trong tương lai, NewstarGroup luôn tâm niệm đem chất lượng đặt lên hàng đầu, từ chất lượng thi công xây dựng và hoàn thiện, đến quy chuẩn vận hành dịch vụ tại khu đô thị và khu thương mại. Để làm được điều này, chúng tôi đã tuyển chọn kỹ lưỡng và tiến hành hợp tác ký kết với các đối tác thiện chí. Chung tay trên hành trình phát triển, chúng tôi chia sẻ niềm tin về tiềm năng của Hà Tiên, cũng như tiềm năng của một khu đô thị ở đồng bộ cao cấp, kết hợp kinh doanh thương mại New Vegas. Chọn lựa đầu tư để đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, là sự đóng góp chân thành của NewstarGroup dành cho thành phố Hà Tiên.”

Được biết, dự án New Vegas, tọa lạc tại trung tâm thành phố Hà Tiên với vị trí kim cương hiếm có, đang được gấp rút hoàn thiện công tác xây dựng trong năm 2025. Song song đó, chủ đầu tư NewstarGroup cũng đang hé lộ thêm các thông tin về New Alys - bất động sản độc bản tại Hà Tiên chạm đến chuẩn mực bất động sản hưởng thụ mặt biển đắt giá cùng giá trị thương mại vượt trội chưa từng có ngay cạnh Mũi Nai – Bãi biển đẹp nhất Tây Nam Bộ, hứa hẹn tạo nên một bức tranh du lịch chuyên nghiệp, phát triển và thịnh vượng cho khu vực.

Chia sẻ bài viết