11/01/2021 - 09:54

Nấm Linh chi chữa bệnh tăng huyết áp, tiểu đường, ung thư? 

Nấm Linh chi là thuốc quý, chủ yếu dùng chữa bệnh tiểu đường, tăng huyết áp, bệnh mạch vành, chứng mất ngủ… sử dụng lâu dài chống khối u, bảo vệ lá gan, trì hoãn lão hóa, bồi bổ cơ thể không gây hại, thích hợp dùng lâu ngày để bảo vệ sức khỏe. Vài năm gần đây, nuôi trồng nhân tạo thành công cho sản lượng nhiều hơn, theo đó về dược lý và công hiệu dần được khai phá. Một số căn bệnh thời đại được chữa bằng nấm Linh chi trình bày dưới đây:

►Tác dụng chống ung thư

Chức năng miễn dịch tự thân suy giảm hoặc rối loạn, là nguyên nhân chính cho khối u mọc ra và phát triển. Nấm Linh chi là chất kích hoạt và điều tiết chức năng miễn dịch tốt nhất, nó nâng cao chức năng miễn dịch cơ thể thấy rõ, tăng cường khả năng chống ung thư tự thân của người mắc bệnh. Nấm Linh chi có thể thông qua thúc đẩy sản sinh bạch cầu, thông qua chức năng của thực bào đơn nhân, thông qua nâng cao chức năng tạo máu nhất là mức bạch cầu trong máu, cũng như thông qua một số thành phần có hiệu quả có tác dụng ức chế đối với tế bào ung thư, trở thành thuốc tốt chống khối u, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng ung thư.

Nấm Linh chi hầu như không có tác dụng phụ đối với cơ thể. Ưu điểm của chất kích hoạt miễn dịch không độc của nấm Linh chi quả đúng là nhiều loại thuốc hóa trị không thể có được.

►Điều trị tăng huyết áp

Trong thử nghiệm Nấm Linh chi làm giảm huyết áp của các chú thỏ được gây mê, huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương đều giảm, và các hoạt động thần kinh cũng bị ức chế. Dùng nấm Linh chi chữa bệnh tăng huyết áp, sẽ làm giảm áp và các triệu chứng lâm sàng, hiệu quả giảm huyết áp đạt trên 70%, cá biệt có bệnh nhân có thể giảm dùng các loại thuốc hạ áp khác. Bên cạnh đó, nấm Linh chi còn có hiệu quả cải thiện tuần hoàn mao mạch. Sau khi dùng nấm Linh chi huyết áp của động mạch lớn nhỏ và mao mạch đều giảm xuống thấy rõ, tăng lưu lượng máu, cải thiện vi tuần hoàn. Dự phòng các biến chứng của bệnh tăng huyết áp.

►Điều trị bệnh tiểu đường

Ganoderan B là thành phần giảm đường huyết của nấm Linh chi, nguyên lý giảm đường huyết bằng cách thúc đẩy việc tận dụng đường của các tổ chức. Dùng nấm Linh chi có thể thay thế insulin ức chế sự phóng thích của các acid béo, cải thiện các triệu chứng đường huyết và đường niệu. Đường huyết, cholesterol, beta-lipoprotein đều giảm. Nấm Linh chi chứa polysaccharide tan trong nước, giúp giảm nhẹ mức độ mắc bệnh tiểu đường típ 2.

Nấm Linh chi không những có tác dụng trực tiếp giảm đường huyết, hơn nữa còn có thể làm tăng hiệu quả của thuốc chữa bệnh tiểu đường khi được dùng chung, dự phòng và giảm nhẹ các biến chứng. Dưới tình trạng đảm bảo đường huyết ổn định, có thể căn cứ thực trạng cụ thể mà giảm liều dùng của thuốc chữa bệnh tiểu đường, giảm bớt những phản ứng xấu của thuốc. Mặt khác, nấm Linh chi vốn có tác dụng bảo vệ tạng gan cũng có thể giảm nhẹ hoặc phòng ngừa một số tổn hại của thuốc uống tiểu đường đối với lá gan.

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM LINCHIDO

Số 249, Tổ 9, Ấp Bắc Thạnh, Xã Thoại Giang, Huyện Thoại Sơn, Tỉnh An Giang

SDT: 0919.59.58.29      Hotline: 0898.317.446

Website: https://linchidofood.com.vn/

                                                                                  Dược sĩ . BÀNG CẨM  

Chia sẻ bài viết