25/05/2022 - 09:57

Lý do biệt thự Venezia Beach hấp dẫn giới thượng lưu? 

Biệt thự Venezia Beach là mô hình nghỉ dưỡng sang trong nhận được sự quan tâm nồng hậu từ giới thượng lưu giàu có, bởi vẻ đẹp kiến trúc sang trọng, cùng vị trí “vàng” đắt giá trên cung đường biển tỉ đô. Đây sẽ là lựa chọn hiếm có và hấp dẫn hàng đầu phố biển Vũng Tàu, mang tới sản phẩm cho giới thượng lưu sản phẩm giá trị xứng tầm và chất lượng bậc nhất.

Tham khảo thông tin dự án: Venezia Beach Hồ Tràm

Để biết lý do biệt thự Venezia Beach hấp dẫn giới thượng lưu, cùng tiềm năng nổi bật của sản phẩm, hãy khám phá nội dung thông tin được chia sẻ một cách cụ thể và chi tiết về mô hình nghỉ dưỡng ấn tượng này ngay dưới đây.

Biệt thự Venezia Beach có tọa độ “vàng” trên cung đường resort tỉ đô

Biệt thự Venezia Beach có vị trí siêu đắt giá tại “cung đường resort” tỉ đô ven biển, thuộc địa bàn của huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận, giáp với “thủ phủ du lịch” Hồ Tràm – Bình Châu, tạo tiền đề phát triển mở rộng cho dự án, sẽ là những siêu phẩm ngập tràn năng lượng tự nhiên, có cảnh quan sinh thái hấp dẫn bao quanh.

Nơi đây sở hữu view nhìn cực kỳ đắt giá, mang đậm hơi thở của đại dương mênh mông, tạo ngôi nhà ngập tràn cảnh quan cho gia chủ. Với vượng khí dồi dào, không gian nơi đây sẽ thích hợp để lưu trú và nghỉ dưỡng, tạo ra trải nghiệm khó quên hơn cho du khách quyết định dừng bước tại nơi này.

Đây sẽ là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo và tuyệt vời cho du khách thập phương với vị trí đắc địa, thừa hưởng địa hình chứa nhiều mảng xanh, đồng thời hội tụ cơ cấu giao thông đồng bộ thuận tiện, đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như kết nối nhanh chóng cho du khách gần xa và cư dân địa phương.

Với lợi thế trọn vẹn từ du lịch, hạ tầng, biệt thự hứa hẹn sẽ cung cấp không gian tối ưu trải nghiệm cho du khách, đồng thời cung cấp nguồn cung có tiềm năng siêu hấp dẫn cho nhiều nhà đầu tư. Vị trí đắt giá giáp giữa hai thành phố biển tiềm năng Phan Thiết và Vũng Tàu sẽ mang lại nhiều món hời hiếm có cho giới đầu tư khôn ngoan.

Biệt thự Venezia Beach mang đến chuỗi tiện ích 5 sao đỉnh cao

Lựa chọn dừng bước tại biệt thự Venezia Beach, du khách sẽ có dịp khám phá và trải nghiệm chuỗi tiện ích đẳng cấp thiên về vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch, mua sắm, thư giãn,… được phục vụ từ A tới Z, với chất lượng dịch vụ hàng đầu, cao cấp chuẩn 5 sao, hứa hẹn tạo ra vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ cho du khách gần xa.

Đây sẽ là khu đô thị nghỉ dưỡng “All In One” với loạt tiện ích chất lượng, gần kề không gian an cư, lưu trú và nghỉ dưỡng. Du khách chỉ cần mất một ít thời gian và vài bước chân để tiếp cận tiện ích đặc sắc, cao cấp nơi này, có cơ hội khám phá thế giới mới độc đáo với gia đình và người thân.

Một số công trình và không gian tiện ích hấp dẫn, thu hút du khách. Đó là tòa lâu đài rượu, hoạt động giải trí trên biển, Lagoon Resort, Marina Club, trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao,… hứa hẹn mang đến tiện ích chưa từng có, tại khu nghỉ dưỡng Venezia Beach siêu đẳng cấp giữa “thủ phủ du lịch” Hồ Tràm, Bình Châu và Phan Thiết.

Biệt thự Venezia Beach có quy mô rộng lớn, công trình ấn tượng

Với quy mô 72ha, biệt thự Venezia Beach được phân tách trong nhiều phân khu hấp dẫn như The Milano, The Vicenza, The Venice, The Catania… Theo đó, số lượng villa cũng đặc biệt giới hạn, là những căn biệt thự biển thấp tầng siêu hấp dẫn, có giá trị sở hữu lâu dài, thiết kế kiến trúc chuẩn 5 sao quốc tế.

Những căn biệt thự nơi đây không những có thiết kế tinh xảo mà còn có điểm nhấn nổi bật như sân vườn thoáng rộng, hồ bơi mát mẻ ngoài trời, đặc biệt đồng điệu với thiên nhiên sinh thái xung quanh, hứa hẹn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng vào mỗi dịp cuối tuần cho du khách thượng lưu và cư dân tinh hoa.

Với từng căn biệt thự đơn lập, song lập thấp tầng đẳng cấp, nhà đầu tư còn có thể khai thác tiềm năng đầu tư cho thuê, kinh doanh du lịch,… đón nhận nhiều lợi ích xứng đáng và giá trị từ sản phẩm sinh lời hấp dẫn này, là khoản sinh lời khó có thể bỏ lỡ trên cung đường Hồ Tràm - Bình Châu - Phan Thiết.

Tham khảo giá bán biệt thự Venezia Beach tại: Giá bán Venezia Beach

Trên đây là bài chia sẻ góc nhìn tổng quan và rộng mở về biệt thự Venezia Beach. Qua đó, hy vọng quý khách sẽ tìm thấy sản phẩm ưng ý và phù hợp với sở thích cá nhân của mình.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN VENEZIA BEACH HỒ TRÀM

- Địa chỉ: Quốc lộ 55, xã Thắng Hải, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận

- Hotline: 0938.00.77.78

- Email: pingnhadat@gmail.com

Chia sẻ bài viết