17/11/2022 - 08:58

Logico nhà phân phối máy chiếu gia đình Epson chính thức tại Việt Nam 

Máy chiếu gia đình Epson có chất lượng hình ảnh nổi bật trên màn hình lớn, để các chương trình giải trí tại nhà của bạn trở nên đắm chìm hơn những gì bạn có thể tưởng tượng. Và Logico tự hào là nhà phân phối máy chiếu gia đình Epson chính thức tại Việt Nam.

Giới thiệu về máy chiếu gia đình Epson

Epson là thương hiệu máy chiếu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, là nhà sản xuất máy chiếu bán chạy trên toàn thế giới và là hãng sản xuất có doanh số nổi trội tại thị trường Hoa Kỳ, đặc biệt là các dòng máy chiếu gia đình Epson, được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh.

Với máy chiếu Epson, bạn có thể tận hưởng mọi thứ từ phim bom tấn đến chơi game thực sự đắm chìm ngay tại chính căn nhà riêng của bạn, bất chấp mọi điều kiện kích thước căn phòng đến điều kiện ánh sáng xung quanh.

Các dòng máy chiếu gia đình Epson có thiết kế tối giản, nhỏ gọn và trọng lượng tương đối nhẹ, giúp người dùng dễ dàng mang vác, lắp đặt ở bất cứ đâu.

Ngoài ra, hình ảnh tuyệt vời là kết quả của sự kết hợp các công nghệ với nhau, máy chiếu gia đình Epson tích hợp công nghệ 3LCD do chính Epson sản xuất, với ánh sáng trắng và ánh sáng màu tương đương nhau, mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động như thật. HDR10, độ tương phản và xử lý màu sắc giúp bạn tiếp cận toàn diện hơn với hình ảnh 4K vượt trội.

Chỉ cần khoảng cách 3 mét là bạn đã có thể dễ dàng điều chỉnh kích cỡ màn hình phù hợp với tầm nhìn, dao động từ 60 inch lên đến hơn 100 inch – đó là sự linh hoạt mà bạn không thể có được với một chiếc TV.

Bạn có thể lắp đặt máy chiếu gia đình Epson tại bất kỳ chỗ nào trong căn phòng – và dễ dàng kết nối với các thiết bị thông minh qua Wifi hoặc Miracast (dành cho thiết bị Android), để tận hưởng và chia sẻ nội dung độ nét cao từ điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể chia sẻ âm thanh qua các thiết bị có Bluetooth, loại bỏ dây cáp rườm rà…

Đặc biệt, máy chiếu gia đình Epson cũng có các dòng máy chiếu Laser, được thiết kế có tuổi thọ lâu hơn – giảm đáng kể tổng chi phí sở hữu một chiếc máy chiếu gia đình.

Ngoài ra, nếu sở hữu máy chiếu gia đình Epson bạn vẫn có thể sử dụng cho văn phòng khi cần thiết, thật vô cùng tiện lợi.

Với thiết kế nhỏ gọn của máy chiếu gia đình Epson, bạn có thể dễ dàng cất đi khi không sử dụng, mang đến sự linh hoạt tuyệt đối.

Logico - nhà phân phối máy chiếu gia đình Epson chính thức tại Việt Nam

Giới thiệu về Logico

LOGICO khởi nguồn từ một cơ sở kinh doanh thiết bị CNTT, bắt đầu hoạt động từ năm 1997, chuyên về các thiết bị công nghệ cao như: máy tính, máy chiếu… đến năm 1999 thì Công ty TNHH Thương mại LOGICO chính thức được thành lập.

Năm 2001 LOGICO đã trở thành nhà phân phối chính thức của Sony tại Việt Nam.

Hiện nay, LOGICO tự hào là nhà phân phối máy chiếu gia đình Epson chính thức tại Việt Nam.

Mục tiêu của Logico

Mục tiêu của LOGICO là xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và bền chặt, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. LOGICO cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý để đồng hành cùng nhau trên con đường phát triển.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao

Logico với 25 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị văn phòng, đã và đang không ngừng học hỏi, phát triển, để vươn lên là một nhà phân phối máy chiếu gia đình Epson chính thức tại Việt Nam.

Và một trong những yếu tố quan trọng trên hành trình trở thành nhà phân phối máy chiếu gia đình Epson được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng là nhờ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao luôn hỗ trợ tư vấn tận tình, khảo sát tận nơi, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chu đáo, để khách hàng có thể thành thạo sử dụng máy chiếu cho nhu cầu của mình.

Chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo

Ngoài cung cấp chất lượng máy chiếu gia đình Epson chính hãng, Logico còn quan tâm đến chế độ chăm sóc khách hàng và hậu mãi về sau chu đáo như:

- Đội ngũ nhân viên CSKH thường xuyên điện thoại hỏi thăm để nâng cao dịch vụ tốt hơn.

- Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn trau dồi kiến thức về những công nghệ máy chiếu Epson mới nhất nhằm giúp khách hàng giải đáp những thắc mắc, hoặc những lỗi kỹ thuật có thể gặp phải trong quá trình sử dụng

- Ngoài ra, Logico còn hỗ trợ hậu mãi về sau chu đáo, chắc chắn mang đến sự hài lòng cho tất cả Quý khách hàng.

Để được hỗ trợ về bán hàng & kỹ thuật, Quý khách hàng vui lòng liên hệ Logico theo thông tin sau:

Website: https://logico.com.vn/

Hotline: 0909.636.798

Email: info@logico.com.vn

TP Hồ Chí Minh: 88 đường số 10, KDC Cityland Park Hills, P.10, Gò Vấp, TPHCM

Hà Nội: Số 10 Ngõ 93/20 phố Hoàng Văn Thái, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

Chia sẻ bài viết