25/01/2017 - 16:37

Lãnh đạo Thành ủy thăm, tặng quà bệnh nhân nghèo và thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ

(CT) - Ngày 25-1-2017, Đoàn do đồng chí Phạm Gia Túc, Phó Bí thư Thành ủy, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ... đến thăm và tặng quà cho 90 bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn ở 3 bệnh viện (BV): Đa khoa thành phố, Ung bướu và Nhi đồng. Mỗi phần quà là 500.000 đồng do các mạnh thường quân và doanh nghiệp tài trợ.

Tại các điểm đến, đoàn ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên bệnh nhân yên tâm điều trị để sớm lành bệnh, về với gia đình. Đồng thời, chúc các cán bộ y tế ở các BV cùng gia đình hưởng một mùa xuân ấm áp, an lành, hạnh phúc.

*Cùng ngày, Đoàn do các đồng chí: Phạm Gia Túc, Phó Bí thư Thành ủy, Trần Thanh Cần, Trưởng ban Dân vận Thành ủy; Lê Tâm Niệm, Chủ tịch UBND quận Bình Thủy cùng lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự quận Bình Thủy đã đến thăm hỏi và tặng quà 3 gia đình có thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Đó là các thanh niên: Võ Hùng Phát, Đỗ Thanh Huỳnh (phường Long Hòa) và Nguyễn Trung Vinh (phường Long Tuyền).

Đồng chí Phạm Gia Túc tặng quà gia đình thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. 

Trong không khí vui tươi, ấm áp, đồng chí Phạm Gia Túc nhắn nhủ các thanh niên phát huy truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, ra sức thi đua học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin, ảnh: H.Hoa

Chia sẻ bài viết