23/01/2009 - 08:22

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tiếp tục thăm, chúc Tết nhiều đơn vị, địa phương

* Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo đã nghỉ hưu
* Tổ chức nhiều hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân

(TTXVN -  CT)- Chiều 22-1, đồng chí Trương Tấn Sang, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư; đồng chí Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương đã thăm và chúc Tết các văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu tại Hà Nội.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, đồng chí Trương Tấn Sang và Tô Huy Rứa đã chúc các văn nghệ sĩ, trí thức tiêu biểu và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, sống vui vẻ, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng, phát huy nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, phát triển sự nghiệp khoa học và công nghệ của đất nước.

* Trước đó, sáng 22-1, đồng chí Trương Tấn Sang, đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam.

Đồng chí Trương Tấn Sang mong rằng thời gian tới, phát huy truyền thống của mình, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ phát huy tối đa khả năng và sức sáng tạo để tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, đóng góp thiết thực vào công cuộc xây dựng, phát triển đất nước.

* Chiều 22-1, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã về thăm và chúc Tết Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Vĩnh Long.

Trong buổi gặp mặt đội ngũ cán bộ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân thay mặt Đảng, Nhà nước chúc toàn thể Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, các lực lượng vũ trang trong tỉnh mừng Đảng, vui xuân vui tươi, tiết kiệm, có nhiều giải pháp để đạt chỉ tiêu tăng trưởng GDP 13,5% trong năm 2009. Phó Thủ tướng nhấn mạnh: Cùng với việc phát triển kinh tế, tỉnh cần chú trọng thực hiện các biện pháp an sinh xã hội, phát triển các công trình xã hội, phúc lợi công cộng để đáp ứng nhu cầu của người dân, đặc biệt là phát triển về Y tế, Giáo dục.

Chiều cùng ngày, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã đến viếng Nhà tưởng niệm Cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt tại Vũng Liêm, viếng đền thờ Cố Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng Phạm Hùng tại Long Hồ; thăm Bệnh viện đa khoa tỉnh; thăm và tặng quà các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình cán bộ lão thành Cách mạng và gia đình nhà giáo 2 thế hệ ở các huyện Long Hồ và thị xã Vĩnh Long.

* Ngày 22-1-2009, các đồng chí Nguyễn Tấn Quyên, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy; Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch UBND thành phố; Đặng Tuấn Liệt, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Phan Thanh Sĩ, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố, đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí lãnh đạo đã nghỉ hưu qua các thời kỳ.

Các đồng chí lãnh đạo thành phố đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và chúc các đồng chí cán bộ hưu cùng gia đình một năm mới sức khỏe, an khang, thịnh vượng và mong các đồng chí mãi mãi là cây cao bóng cả, gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Các đồng chí cán bộ hưu cũng chúc lãnh đạo thành phố năm mới đạt nhiều thắng lợi mới.

* Cùng ngày, Quận ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQVN quận Ninh Kiều tổ chức họp mặt kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Đảng (3/2/1930 – 3/2/2009). Đông đảo cán bộ lão thành cách mạng, cán bộ hưu trí, quý Mẹ VNAH và cán bộ các ban, ngành, đoàn thể quận và các phường… đến dự họp mặt.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã nghe đồng chí Nguyễn Ngọc Hòa, Bí thư Quận ủy, ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng ta, đã lãnh đạo nhân dân ta giành hết thắng lợi này đến thắng lợi khác trong đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng CNXH, nhất là trong giai đoạn đổi mới từ năm 1986 đến nay. Nhân dịp này, có 40 đồng chí đảng viên cao niên tuổi Đảng được trao Huy hiệu 30, 40, 50 và 60 năm tuổi Đảng.

* Cùng ngày, Ban Thường vụ Thành đoàn TP Cần Thơ tổ chức Lễ hội Nụ cười xuân cho 300 thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn từ các quận, huyện, Trường Tương lai, Trường Dạy trẻ khuyết tật, Câu lạc bộ trẻ em đường phố… Tại lễ hội các em cùng giao lưu văn hóa văn nghệ, tham gia các trò chơi dân gian và nhận quà mừng xuân.

NHÓM PV

Chia sẻ bài viết