02/12/2010 - 08:43

Lãnh đạo Bộ Công an chúc thọ Đại tướng Lê Đức Anh

Ngày 1-12, nhân dịp sinh nhật lần thứ 90 của Đại tướng Lê Đức Anh (1/12/1920 - 1/12/2010), nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, đại diện lãnh đạo Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an đã đến thăm và chúc thọ Đại tướng.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Lê Thế Tiệm chúc Đại tướng Lê Đức Anh luôn mạnh khỏe, minh mẫn, trường thọ. Thượng tướng Lê Thế Tiệm cũng báo cáo với Đại tướng Lê Đức Anh những kết quả, thành tích lực lượng Công an nhân dân (CAND) đã đạt được trong thời gian vừa qua và mong muốn Đại tướng Lê Đức Anh tiếp tục có nhiều đóng góp, cống hiến hơn nữa cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc.

Đại tướng Lê Đức Anh cảm ơn Thượng tướng Lê Thế Tiệm và Đoàn đại biểu Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an đã đến thăm, chúc sức khỏe. Bày tỏ vui mừng trước những thành tựu mà lực lượng CAND đã đạt được trong thời gian qua, Đại tướng Lê Đức Anh tin tưởng, trong thời gian tới, lực lượng CAND tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, không ngừng nỗ lực cố gắng phấn đấu, làm tốt các mặt công tác Công an, đặc biệt là đấu tranh phòng ngừa tội phạm, giành được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

BẢO TRUNG (CTV)

Chia sẻ bài viết