15/10/2014 - 20:36

Lần thứ 2 Vietravel đoạt giải thưởng World Travel Awards

(CT)- Vừa qua, tại New Delhi, Ấn Độ, Công ty du lịch Vietravel (Vietravel), đơn vị lữ hành duy nhất của Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng du lịch thế giới - World Travel Awards với 2 danh hiệu "Vietnam’s Leading Tour Operator" và "Vietnam’s Leading Travel Agency". Đặc biệt Vietravel là đơn vị duy nhất của châu Á đạt được danh hiệu "Asia’s Leading Travel Agency".

Trước những biến động về tình hình kinh tế thế giới, du lịch Việt Nam nói chung và Vietravel nói riêng đã bị ảnh hưởng không nhỏ ở một số thị trường tiềm năng như: Trung Quốc, Nam Phi… Tuy nhiên, Vietravel đã tiên phong khai thác, quảng bá, chú trọng vào các thị trường khác như: Nhật Bản, Hàn Quốc, đến nay trở thành tour có tần suất khởi hành dày và đông khách nhất. Mùa hè 2014 được đánh giá "bội thu" của thị trường nội địa và các dòng tour thị trường xa khác như châu Âu, Hoa Kỳ… Để có được kết quả đó, Vietravel đã chủ động áp dụng chính sách giá hợp lý khi hợp tác với hệ thống các đối tác chiến lược ở nhiều lĩnh vực như: hàng không, nhà hàng, khách sạn… Từ nỗ lực này Vietravel liên tiếp nhận các giải thưởng lớn và uy tín của khu vực và thế giới như: World Travel Awards, TTG Travel Awards, Mekong Tourism Alliance Awards…

Giải thưởng World Travel Awards (WTA) được tổ chức thường niên. Các cuộc bình chọn được thực hiện trên trang web Worldtravelawards.com, thu hút sự tham gia của các chuyên gia du lịch, đại lý lữ hành và khách du lịch trên toàn thế giới.

N.H

Chia sẻ bài viết