01/04/2024 - 18:30

Khám phá những loại hình sản phẩm có trong "đô thị đảo Vinhomes Vũ Yên" cùng CEO Nhà Today 

Không gian sống hiện đại, tiện nghi đẳng cấp và đậm chất nghệ thuật luôn là đích đến mơ ước của những chủ nhân tinh hoa tại Vinhomes Royal Island. Để tạo nên một kiệt tác trọn vẹn, chủ đầu tư Vinhomes đã đặt tâm huyết lớn lao khi đầu tư vào đa dạng các dòng sản phẩm tại đây, từ nhà liền kề đến biệt thự đơn lập, shophouse và Master Villa.

Trong chuyến tham quan và đánh giá mới đây tại Vinhomes Vũ Yên, ông Lưu Trung Quân, CEO Nhà Today, thương hiệu thuộc Công ty TNHH DV BDS SaleReal với hơn 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và 10 năm kinh nghiệm bán sản phẩm Vinhomes đã chia sẻ những cảm nhận chân thực về hành trình khám phá các dòng sản phẩm tại "đô thị đảo" này cùng kinh nghiệm trong lĩnh vực địa ốc cao cấp mà ông đã tích lũy được.

Tham khảo thêm thông tin về dự án và các phân khu đang bán của đô thị đảo Hoàng Gia tại đây: VINHOMES ROYAL ISLAND

Shophouse – Tiềm năng sinh lời bền vững

Dòng sản phẩm được mở bán đầu tiên tại dự án là shophouse, với thiết kế đa năng từ 4 đến 5 tầng, mỗi căn có diện tích từ 67.5m2 đến 142.6m2. Sở hữu gam màu trắng chủ đạo tôn lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, các căn shophouse mang lại sự linh hoạt trong việc vừa an cư vừa kinh doanh ngay tại nhà.

Ông Lưu Trung Quân đánh giá: "Shophouse tại Vinhomes Royal Island hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp nhờ vị trí đắc địa ngay cửa ngõ khu đô thị, cùng tiềm năng sinh lời bền vững từ hoạt động kinh doanh trong tương lai."

Tham khảo thêm đánh giá chi tiết tiềm năng đầu tư của dòng Shophouse theo góc nhìn của CEO Nhà Today tại đây: SHOPHOUSE VINHOMES ROYAL ISLAND

Nhà liền kề – Không gian sống đẳng cấp

Tọa lạc ngay cửa ngõ dự án, tiếp giáp cầu Máy Chai và thừa hưởng lợi thế về hạ tầng giao thông, các căn nhà liền kề tại Vinhomes Vũ Yên trở thành lựa chọn an cư lý tưởng. Ngoài ra, khi kế bên sân golf 36 hố, sân khấu nhạc nước, phố đi bộ và công viên văn hóa, nhà liền kề cũng được kì vọng sẽ có tiềm năng khai thác kinh doanh hấp dẫn. Diện tích các căn nhà liền kề dao động từ 63m2 đến 96m2, mật độ xây dựng từ 75% đến 80%, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Biệt thự song lập - phong cách Châu Âu và Nhật Bản

Biệt thự song lập tại dự án được thiết kế theo phong cách Châu Âu và Nhật Bản, kết hợp kiến trúc và thiên nhiên một cách hoàn mỹ. Mỗi căn biệt thự cung cấp không gian sống lý tưởng nhờ vị trí trải dài mặt sông Cấm và tầm nhìn hướng sông đảo. Với diện tích 189m2 và mật độ xây dựng từ 50% đến 55%, các biệt thự song lập được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài cùng cảnh quan sân vườn tinh tế, mang đến một trải nghiệm sống thượng lưu và đẳng cấp.

Biệt thự đơn lập – Không gian xứng tầm quý tộc

Sản phẩm cao cấp nhất tại Vinhomes Royal Island chính là biệt thự đơn lập, được thiết kế theo phong cách sang trọng và kết hợp hài hòa với không gian thiên nhiên xanh mát. Ông Lưu Trung Quân nhận xét: "Với mật độ xây dựng thấp chỉ từ 30% đến 40% và diện tích rộng tới 365.3m2, biệt thự đơn lập sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu cầu cao về không gian sống riêng tư và gần gũi với thiên nhiên."

Thêm vào đó, các căn biệt thự đơn lập sẽ được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài cùng với cảnh quan sân vườn tinh tế, mang đến trải nghiệm sống thượng lưu và đẳng cấp dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa.

Master Villa – Khách sạn độc đáo trong khu đô thị

Xuất hiện lần đầu tiên tại Vinhomes Royal Island, Master Villa được thiết kế như một khách sạn độc đáo ngay trục đường lưu thông chính, kế cận khu shophouse kinh doanh sầm uất. Với diện tích lên tới vài nghìn mét vuông, Master Villa mang đến cho chủ nhân không gian sống xứng tầm đẳng cấp và tiềm năng kinh doanh đa dạng, từ việc cho thuê lại các thương hiệu lớn.

Ông Lưu Trung Quân cho biết: "Master Villa là biểu tượng của sự xa hoa nhưng cũng mang lại tiềm năng đầu tư sinh lời lâu dài. Sự ra đời của dòng sản phẩm này sẽ thu hút sự quan tâm từ giới thượng lưu và các nhà đầu tư sành sỏi."

Với đánh giá của một chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản cao cấp, sản phẩm của Vinhomes Royal Island đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước. Nhà Today – đơn vị phân phối uy tín cũng đang mở rộng nhân sự và bổ sung "dàn quân hùng hậu" để đẩy mạnh tiếp cận và chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phẩm tại "đô thị bên sông" hàng đầu tại Hải Phòng này.

Khẳng định sức hút của Vinhomes Royal Island trong mắt các chủ nhân tinh hoa, Nhà Today đang sẵn sàng Bắc tiến cùng tiềm lực nhân sự mạnh mẽ, mang đến những trải nghiệm tư vấn chuyên sâu và chất lượng dịch vụ vượt trội. Đó là sứ mệnh của Nhà Today trong hành trình xây dựng thêm nhiều kiệt tác an cư, lan tỏa tinh thần chất lượng cuộc sống cao cấp tại Vinhomes Royal Island.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today.

Địa chỉ: 3A Đ, số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TPHCM

Hotline: +84-933-186-123

Email: contact@nha.today

Website: https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân tại https://nha.today/luu-trung-quan/

Facebook: https://www.facebook.com/vinhomesroyalislandnhatoday

Instagram: https://www.instagram.com/vinhomesroyalislandhp/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@vinhomesroyalislandhp

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCMTjz0EWI3AMgfQORGmg3dg

Tumblr: https://www.tumblr.com/vinhomesroyalislandnhatoday

Chia sẻ bài viết