07/08/2021 - 06:59

Khám bệnh online miễn phí với bác sĩ chấn thương chỉnh hình ở TP Hồ Chí Minh 

(CT) - Từ 13 giờ 30 đến 16 giờ các ngày trong tuần (trừ Chủ nhật), các bác sĩ “Phòng khám online” của Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình thuộc Bệnh viện Ða khoa Tâm Anh TP Hồ Chí Minh trực tuyến tư vấn thăm khám, điều trị miễn phí cho người mắc các bệnh cơ xương khớp (ảnh).

Từ ngày 2-8, Trung tâm đưa vào hoạt động 6 phòng khám online với 9 bác sĩ chuyên khoa chấn thương chỉnh hình, thần kinh cột sống hỗ trợ chẩn đoán và tư vấn cho bệnh nhân. Hiện có trên 100 bệnh nhân được xếp lịch và bác sĩ gọi video call trực tiếp để trò chuyện. Trung tâm còn tổ chức các buổi livestream tư vấn cộng đồng chăm sóc sức khỏe cơ xương khớp mùa dịch với hàng trăm câu hỏi tương tác. TS.BS Tăng Hà Nam Anh, Giám đốc Trung tâm Chấn thương chỉnh hình BV Ða khoa Tâm Anh TP Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội Y học thể thao và nội soi khớp Ðông Nam Á và Tổng đài Chăm sóc khách hàng trả lời tất cả các câu hỏi của người bệnh, thực hiện thăm khám 1:1 trong Phòng khám online hằng ngày.

Người bệnh có nhu cầu, đăng ký lịch hẹn với các chuyên gia cơ xương khớp của qua các hình thức sau: gửi tin nhắn vào trang Fanpage của Trung tâm Chấn thương Chỉnh hình - BVÐK Tâm Anh TP.HCM hoặc gọi tổng đài 0287.102.6789, đăng ký với bất kỳ bác sĩ nào mà mình tin tưởng.

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết