05/09/2023 - 14:55

Khai trương khu nhà điều hành Cara River Park, lộ diện khách mời đặc biệt – Hoa hậu Khánh Vân 

Vào 9h00 ngày 10/9/2023 tới đây, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây sẽ tổ chức sự kiện “Khai trương khu nhà điều hành căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park”. Sự kiện nhận được sự quan tâm từ giới đầu tư cả nước và hoa hậu Khánh Vân. Sự kiện là cơ hội để Đất Xanh Miền Tây “trình làng” kiến trúc ấn tượng của khu nhà điều hành và căn hộ mẫu, sẵn sàng đón khách đến tham quan. 

Sự kiện “Khai trương khu nhà điều hành dự án Căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park” được tổ chức vào 10-9-2023

Căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park chính thức lộ diện 

Dự án Căn hộ cao cấp hạng sang Cara River Park (Cara River Park) là dự án đầu tay được Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây phát triển. Theo chia sẻ từ ông Dương Quốc Thủy – TGĐ Đất Xanh Miền Tây: “Khu nhà điều hành Cara River Park lấy cảm hứng từ hình ảnh Chim Lạc trên mặt trống đồng Đông Sơn kết hợp với hình ảnh những con sóng nhấp nhô và họa tiết lá của cây dừa. Công trình chính là sự kết tinh của hồn quê sống nước Miền Tây, vùng đất hào sảng và nặng ân tình. Bên cạnh đó, hình ảnh Chim Lạc vươn lên đại diện cho khát vọng muôn đời chinh phục bầu trời, tựa như khát vọng của Đất Xanh Miền Tây trên hành trình chinh phục sứ mệnh kiến tạo cuộc sống ưu việt cho khách hàng”.

Khu nhà điều hành Cara River Park lấy cảm hứng từ hình ảnh “Chim Lạc” trên mặt trống đồng Đông Sơn

Không chỉ đặc sắc về kiến trúc, khu nhà điều hành Cara River Park còn thu hút giới mộ điệu ở thiết kế các căn hộ mẫu. Các căn hộ mẫu sẽ giúp khách hàng hiểu chính xác về vật liệu bàn giao sang trọng, cao cấp nhập khẩu, đồng thời hiểu rõ về tâm huyết và nỗ lực của Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây dành cho dự án và khách hàng. Đồng thời, thông qua các căn hộ mẫu, khách hàng sẽ hiểu rõ hơn về tính tối ưu công năng trên mỗi mét vuông diện tích cho mái ấm tương lai của mình. 

Là khách mời đặc biệt – Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Theo tìm hiểu Khánh Vân được biết, Cara River Park là dự án nổi bật, nơi hội tụ của giới thượng lưu Tây Đô. Dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp, nổi bật nhất có công viên Gạo Garden hơn 1972m2 với rất nhiều khu vui chơi cho trẻ em với kiến trúc độc đáo, hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét văn hoá để hướng về nguồn cội. Song song các cư dân còn được tận hưởng khu hồ bơi trên cao, phòng gym – spa, shopping mua sắm và nhiều tiện ích đẳng cấp khác.”

Các căn hộ tại Cara River Park được bàn giao hoàn thiện với vật liệu cao cấp nhập khẩu

Hiện thị trường bất động sản Cần Thơ đang là thị trường tiêu biểu thu hút dòng tiền, đặc biệt trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2023 khi tuyến Cao tốc Mỹ Thuận – Cần Thơ và cầu Mỹ Thuận 2 hoàn thành, đi vào vận hành. Bên cạnh đó, Cần Thơ là thủ phủ của miền Tây, thành phố đón đầu cơ hội về quy hoạch hạ tầng giao thông và tiềm năng phát triển kinh tế đa ngành, thu hút lao động và chuyên gia về an cư lạc nghiệp.

Cara River Park: Nơi hội tụ của cộng đồng tinh hoa Tây Đô 

Ngoài tiện ích nội khu đẳng cấp và độc đáo, Cara River Park còn kết nối với hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng: Trung tâm thương mại GO, các showroom xe hơi, chợ, trường học các cấp, Trường Đại học Kiến trúc TPHCM cơ sở Cần Thơ, Đại học Cần Thơ, nhà hàng ẩm thực, khu giải trí, bệnh viện… 

Đó là cũng là lời khẳng định cho vị thế kim cương mà dự án sở hữu khi thỏa hai yếu tố: “đối nội” – thuộc quận trung tâm Cần Thơ; “đối ngoại” kết nối nhanh với các tỉnh Vĩnh Long, Hậu Giang, Sóc Trăng… thông qua tuyến Quốc lộ 1A, Võ Nguyên Giáp – Quốc lộ Nam Sông Hậu… Và có thể nói, đây là vị trí mà hầu hết chủ doanh nghiệp, các chuyên gia chọn lựa làm tổ ấm của mình. 

Song hành với đó, Chủ đầu tư Đất Xanh Miền Tây còn đặt nhiều tâm huyết trong việc chọn lựa tổng thầu dự án – Công ty DBFS, công ty thành viên tập đoàn Đất Xanh với hơn 20 năm kinh nghiệm về xây dựng và phát triển các dự án căn hộ cao cấp tại Việt Nam. 

Dự kiến các căn hộ Cara River Park sẽ được bàn giao đến khách hàng vào quý III/2025. Khi hoàn thiện, Cara River Park sẽ do Công ty CBRE Việt Nam quản lý và vận hành, đơn vị với hơn 17 năm kinh nghiệm đối với lĩnh vực này. Điều này nhằm tạo nên chất lượng sống tiện nghi và chạm đến hoàn hảo cho cộng đồng cư dân tinh hoa. 

Chia sẻ về xu hướng đầu tư và lợi nhuận khi rót tiền vào dòng sản phẩm căn hộ cao cấp, đại diện Hiệp hội BĐS Cần Thơ cho hay: “Căn hộ đa dạng tiện ích nội khu như Cara River Park tại Cần Thơ khá khan hiếm, trong khi đó, nhu cầu được sống tiện nghi hơn và đẳng cấp hơn đang là nhu cầu tất yếu của một đô thị kinh tế năng động như Cần Thơ. Hiện Cần Thơ đã và đang thu hút nhiều chuyên gia trong và ngoài nước về làm việc, là địa phương thu hút dòng tiền FDI, lĩnh vực giáo dục – y tế gặt hái nhiều thành công. Và đây chính là thành tố quan trọng cho xu hướng đầu tư và sống tại căn hộ cao cấp sẽ xu hướng chủ đạo, được khách hàng đón nhận”.

Tìm hiểu về dự án Cara River Park và tham gia chương trình Khai trương khu nhà điều hành 

Hotline: 0898 33 11 79 

Website: https://carariverpark.vn/

Chia sẻ bài viết