23/06/2022 - 10:18

Khai trương công ty thành viên thứ 6 tại TP Hồ Chí Minh – Bước tiến mới của Đất Xanh Miền Tây 

Sáng 22-6-2022 tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra sự kiện khai trương Công ty Cổ phần Bất động sản (BĐS) VN SMARTHOMES - Công ty thành viên thứ 6 trực thuộc Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây. Sự kiện có sự tham dự của đông đảo đối tác, khách hàng, Ban lãnh đạo Tổng Công ty cùng cán bộ nhân viên VN SMARTHOMES.

Thành lập VN SMARTHOMES - bước tiến mới của Đất Xanh Miền Tây

Công ty Cổ phần BĐS VN SMARTHOMES tọa lạc tại số 242-244 đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh. TP Hồ Chí Minh là một trong những thị trường BĐS sôi động hàng đầu cả nước. Văn phòng tọa lạc tại khu Tây thành phố sầm uất, nhiều tiềm năng, đã thể hiện rõ chiến lược về định hướng khai thác thị trường mà Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây muốn hướng đến.

Theo chia sẻ tại sự kiện, bà Phùng Thị Phượng - Phó Tổng Giám đốc Điều hành Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây, cho biết: Việc thành lập công ty thành viên thứ 6 tại khu Tây chính thức đặt dấu mốc của Đất Xanh Miền Tây tại BĐS - khu vực nhiều tiềm năng và cơ hội phát triển BĐS cũng tương tự như thời điểm năm 2018 Tổng Công ty chọn Tây Nam bộ để đặt nền móng cho sự phát triển, đến nay đã hình thành đội ngũ 1.200 nhân sự. Với các dự án lớn về cơ sở hạ tầng giao thông như cao tốc nối dài từ TP Hồ Chí Minh - Cần Thơ - Cà Mau và tuyến đường vành đai ven biển miền Tây sẽ tạo “cú hích” lớn cho thị trường, mang đến cơ hội cho nhà đầu tư và tạo cầu nối đến với khách hàng TP Hồ Chí Minh và Đông Nam bộ…

Bên cạnh đó, thành lập VN SMARTHOMES là bước đi chiến lược để Đất Xanh Miền Tây thực hiện mục tiêu vươn tầm thương hiệu quốc gia, có ý nghĩa quan trọng đóng góp cho sự phát triển của địa phương và cả nước.

Bà Phùng Thị Phượng - Phó Tổng Giám đốc Điều hành chia sẻ tại sự kiện khai trương VN SMARTHOMES

Ông Nguyễn Tuấn Kiệt - Tổng Giám đốc Công ty VN SMARTHOMES gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Tổng Giám đốc đã định hướng, hỗ trợ đắc lực cho VN SMARTHOMES và tập thể cán bộ nhân viên sẽ quyết tâm đóng góp cho sự thịnh vượng chung của hệ thống, đặc biệt là quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng VN SMARTHOMES.

Ông Nguyễn Tuấn Kiệt – Tổng Giám đốc Công ty VN SMARTHOMES

Phát biểu chỉ đạo định hướng tại sự kiện, ông Dương Quốc Thủy - CEO Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây, cho rằng: Trong quá trình phát triển, Ban Tổng Giám đốc luôn hoạch định chiến lược rõ nét thể hiện bằng hành động để tạo ra kết quả. Trong vòng 5 năm từ một thành niên trẻ đầy khát vọng khai phá vùng đất chín rồng đến nay đã phát triển hệ thống với 6 công ty thành viên mảng dịch vụ và 1200 cán bộ nhân viên cùng hàng ngàn cộng tác viên. Phong cách lãnh đạo giữ mãi tinh thần ngọn đuốc đã lan tỏa và thắp sáng hàng nghìn “ngọn đuốc” đang cống hiến nỗ lực cho sự phát triển của Đất Xanh Miền Tây.

Trong chiến lược giai đoạn tiếp theo hoạch định Đất Xanh Miền Tây phát triển cả về đầu tư và dịch vụ, hiện Công ty đang đầu tư 5 dự án, dự kiến quý III năm nay sẽ ra mắt một dự án BĐS cao cấp.

CEO Đất Xanh Miền Tây - ông Dương Quốc Thủy chỉ đạo định hướng cho sự phát triển của VN SMARTHOMES

Nối tiếp chương trình sự kiện, các lãnh đạo Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây và VN SMARTHOMES đã tiến hành cắt băng khai trương trụ sở tại số 242-244 đường Tên Lửa, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân trong không khí hân hoan. Sự kiện thay cho lời tuyên bố VN SMARTHOMES chính thức đi vào hoạt động và là cánh tay nối dài của Tổng Công ty nhằm thực hiện thành công mục tiêu mà Tổng Công ty đã đề ra.

VN SMARTHOMES: Sức trẻ và tinh thần cống hiến

Thừa hưởng các giá trị cốt lõi từ công ty mẹ, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm thực chiến, VN SMARTHOMES lấy yếu tố con người làm trọng tâm phát triển và coi trọng công tác bồi dưỡng đào tạo nhân sự trẻ. Mỗi thành viên tại VN SMARTHOMES là đại diện cho các giá trị: khát vọng - chính trực - chuyên nghiệp và nhân văn.

Từ những ngày đầu tiên đi vào hoạt động, VN SMARTHOMES đã nhanh chóng giới thiệu đến khách hàng và nhà đầu tư các sản phẩm có giá trị sinh lời cao. Một trong những dự án nổi bật phải kể đến ROYAL HOUSE (Nhà phố 1 trệt 3 lầu) tại mặt tiền An Dương Vương (gần đại lộ Võ Văn Kiệt), đã hoàn công ra sổ từng căn. Với giá trị an cư lý tưởng và mở lối kinh doanh thịnh vượng, ROYAL HOUSE đang ghi nhận các tín hiệu giao dịch tích cực. Đây được xem là thành công bước đầu của VN SMARTHOMES, tạo nền tảng cho những thành công tiếp theo.

Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động của VN SMARTHOMES

Hiện, VN SMARTHOMES là môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và chú trọng đến công tác đào tạo kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn, tăng cường phúc lợi cho nhân sự, đặc biệt luôn chi trả hoa hồng đúng hạn.

Hiện tại, VN SMARTHOMES đang tiếp sức cùng chiến dịch YOUR CHANGE (cơ hội cho bạn) nằm trong chuỗi chiến lược nhân sự của Đất Xanh Miền Tây nhằm thực hiện mục tiêu từ nay đến năm 2025 tuyển dụng 5.000 nhân sự đáp ứng chiến lược mở rộng kinh doanh, nâng tầm Thương hiệu Quốc gia phủ rộng mạng lưới trên toàn quốc. Chương trình với nhiều hoạt động như: tuyển dụng thực tập sinh có lương, ngày hội việc làm tại các Trường đại học, talkshow cùng các CEO, tài trợ học bổng khuyến học khuyến tài cho sinh viên học giỏi... Theo đó, VN SMARTHOMES đang “trải thảm” đón nhân tài với nhiều vị trí tuyển dụng có mức lương, phúc lợi hấp dẫn.

Chia sẻ bài viết