06/01/2020 - 22:15

Khai mạc Liên hoan Ca nhạc, ca cổ, tiểu phẩm Xuân 

Tiết mục thi diễn của các thí sinh đến từ quận Ninh Kiều.

(CT)- Tối 6-1, tại công viên Bến Ninh Kiều, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ khai mạc Liên hoan Ca nhạc, cổ cổ, tiểu phẩm Xuân lần thứ XI- năm 2020.

Liên hoan có khoảng 260 diễn viên không chuyên đang hoạt động tại các Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thanh 9 quận, huyện; các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, trường học; các đơn vị nghệ thuật ngoài công lập; các câu lạc bộ văn nghệ và thí sinh tự do. Các đơn vị, thí sinh thi diễn tiết mục, gồm các thể loại: ca nhạc, ca cổ và tiểu phẩm; nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi ngày Tết cổ truyền của dân tộc.

Ông Nguyễn Khánh Tùng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, cho biết: Liên hoan là dịp để các đơn vị, nghệ sĩ không chuyên giao lưu, học hỏi. Qua đó, phát hiện những nhân tố mới để tiếp tục chăm bồi, tạo nguồn lực lượng diễn viên nòng cốt tham gia các hoạt động nghệ thuật biểu diễn của thành phố.

Tại khu vực diễn ra Liên hoan, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa phục vụ khán giả và du khách: cho chữ thư pháp, phục vụ sách báo, triển lãm ảnh…

Liên hoan tổng kết và trao giải tối 9-1.

Tin, ảnh: Duy Khôi

Chia sẻ bài viết