24/08/2018 - 21:38

Họp mặt kỷ niệm 73 năm thành lập ngành Tư pháp 

(CT)- Ngày 24-8-2018, Sở Tư pháp TP Cần Thơ tổ chức Họp mặt kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Ngành Tư pháp Việt Nam (28/8/1945 - 28/8/2018).

Lãnh đạo thành phố chụp hình lưu niệm với lãnh đạo ngành tư pháp.

Tại buổi họp mặt, các cán bộ, công chức ngành Tư pháp đã ôn lại truyền thống và những đóng góp quan trọng của ngành Tư pháp Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc suốt 73 năm qua. Cùng với sự trưởng thành và phát triển của ngành Tư pháp Việt Nam, ngành Tư pháp TP Cần Thơ đã chủ động, sáng tạo, thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao, nhất là thực hiện hiệu quả chủ trương xã hội hóa việc cung cấp các dịch vụ công trong lĩnh vực tư pháp với những bước đi phù hợp, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ và ngày càng ổn định của các nghề luật sư, công chứng. Đồng thời, bước đầu phát triển nghề đấu giá viên, thừa phát lại, quản tài viên… đưa các lĩnh vực này ngày càng đi vào hoạt động ổn định, nề nếp.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với các thế hệ công chức, viên chức ngành Tư pháp thành phố đã có những cống hiến to lớn cho sự nghiệp xây dựng và phát triển ngành trong thời gian qua. Đồng chí nhắn nhủ cán bộ ngành cần tiếp tục phát huy trí tuệ tập thể, cải tiến lề lối làm việc, nỗ lực vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: P.N

Chia sẻ bài viết