12/07/2022 - 15:04

Hơn 300 người mẫu, hoa hậu tham gia Cửu Long Fashion Week 2022 tại Cần Thơ 

Lần đầu tiên, Đồng bằng Sông Cửu Long sẽ có Tuần lễ thời trang lớn nhất được tổ chức theo tiêu chuẩn quốc tế. Tuần lễ thời trang “Cửu Long Fashion Week 2022” được tổ chức tại thành phố Cần Thơ sẽ là nơi quy tụ của những tài năng hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thời trang tại Việt Nam.

Được tổ chức bởi Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News đứng đầu là ông Ngô Anh Minh – Tổng giám đốc Việt News, đồng thời cũng là một trong những người đi tiên phong trong việc khai thác và phát triển thị trường thời trang tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Tuần lễ thời trang Cửu Long “Cửu Long Fashion Week 2022” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18 -21/07/2022 tại TP Cần Thơ, hứa hẹn mang đến một tuần lễ đầy sôi động và ngập tràn không khí thời trang tới khản giả cả nước. 

Các Nhà thiết kế và thương hiệu thời trang tham gia trình diễn và giới thiệu bộ sưu tập mới tại Tuần lễ thời trang Cửu Long cũng đã được công bố. Có thể nói, so với những đơn vị khác tổ chức, thì Cửu Long Fashion Week năm nay là cuộc đua dành riêng cho những thương hiệu thời trang Việt mới, ngành công nghiệp thời trang tại miền Tây. Đây cũng là đặc điểm có thể nói là khá đặc trưng của thị trường thời trang tại TP Cần Thơ, với sự phát triển mạnh mẽ hơn của những công ty, thương hiệu thời trang công sở thay vì các thương hiệu của NTK cá nhân.

Đặc biệt, chương trình Tuần lễ thời trang Cửu Long năm 2022 đã có sự đa dạng hóa hơn trong đối tượng khách hàng tiếp cận. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của những thương hiệu thiết kế dành riêng cho trẻ em. Điều này chứng tỏ Tuần lễ thời trang Cửu Long đã được các thương hiệu thời trang tin tưởng lựa chọn để trở thành bệ phóng đưa tên tuổi thương hiệu đến gần hơn với công chúng và tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu của từng thương hiệu.

“Cửu Long Fashion Week 2022” có sự xuất hiện của những NTK như Ngô Anh Minh, Cindy Thái Tài,Tạ Linh Nhân, Trần Thị Ngọc Thiện, Ngô Ngọc Tuyền, Kelvin Phạm, Nam Phong, Tom Kara..., cùng các nhà thiết kế, thương hiệu thời trang khác, với sự góp mặt của các người mẫu, hoa hậu như Lâm Khánh Chi, Phan Thị Mơ, Hải Triều, BB Trần, Nguyễn Thị Cẩm Hằng, Đoàn Hồng Trang, Long Lê, Bùi Đình Hoài Sa...

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết