02/07/2021 - 16:28

Hải trà Tân Cương - địa điểm mua trà ngon của Thái Nguyên 

Từ xưa tới nay, uống trà đã trở thành một nét đẹp văn hoá đậm hồn cốt của người Việt. Trong mọi hoàn cảnh, mọi sự kiện, chén trà thơm đều góp mặt giống như “người bảo chứng”. Một chén trà thơm giúp người thưởng thức tìm lại sự tỉnh táo, cái tĩnh lặng an yên sau một ngày đầy mệt nhọc. Chính vì vậy, người yêu trà khắp mọi miền luôn tìm kiếm nơi cung cấp trà Thái Nguyên ngon đúng nghĩa. Nếu bạn đang “trăn trở” về một địa chỉ bán trà Thái Nguyên Cần Thơ đúng chuẩn thì Hải Trà Tân Cương chính là gợi ý số 1.

Ý nghĩa đằng sau những gói Chè Thái Nguyên đậm vị Tân Cương

Người Cần Thơ sống chan hoà tình cảm, thanh lịch và hào hiệp. Vùng đất đầy mến thương này có rất nhiều thứ để chúng ta tìm hiểu và trải nghiệm. Dù có nhiều điểm đặc trưng riêng nhưng nét đẹp chung góp phần vào làn suối mát trong văn hoá Việt đó chính là thói quen thưởng trà.

Vườn chè Tân Cương Thái Nguyên

Dải đất hình chữ S được mẹ thiên nhiên ưu đãi nên có nhiều vùng trồng được cây chè ngon. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất phải kể tới chè Thái Nguyên. Chè của vùng đất “gang thép” này đã trở thành loại chè ngon hàng đầu khó có thể thay thế. Sự tinh hoa trong mùi hương thanh khiết, vị chát nhẹ, ngọt sâu đầy ý vị,... Tất cả đã trở thành một món quà tuyệt vời, xuất hiện trong mọi hoàn cảnh, sự kiện của người dân Việt. Trong đó có những người Cần Thơ yêu sự nhiệt thành, sống thanh lịch và văn minh.

Cũng giống như hầu hết những tỉnh thành khác, tại Cần Thơ, trà Thái Nguyên là loại trà được yêu thích nhất. Dù hiện nay có nhiều nơi trồng trà, cho ra các giống trà mới nhưng với người yêu trà tại Cần Thơ thì trà Tân Cương Thái Nguyên vẫn là “Đệ Nhất Danh Trà”. Người yêu trà say đắm hương thanh khiết như cốm non, yêu “mỹ vị” tiền chát hậu ngọt sâu đầy vương vấn của loại trà nhất phẩm này.

Hải Trà Tân Cương - Mang giá trị trà “ươm mầm” tại Cần Thơ

Người Cần Thơ đặc biệt yêu thích trà Thái Nguyên, để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, trên địa bàn tỉnh ngày càng có nhiều điểm bán loại trà Bắc lừng danh này. Mỗi cửa hàng đều có một nguồn nhập trà riêng. Chính vì vậy, cùng là trà Thái Nguyên nhưng độ ngon, giá thành hoàn toàn khác biệt.

Thời gian gần đây, người dân Cần Thơ truyền tai nhau về một địa chỉ bán trà Thái Nguyên uy tín có tên Hải Trà Tân Cương. Dù chỉ mới xuất hiện nhưng Hải Trà Tân Cương đã chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng. Theo chia sẻ của một số người dân tại quận Ninh Kiều thì showroom Hải Trà Tân Cương cung cấp trà Tân Cương chuẩn, ngon, sạch mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Với chất lượng và thái độ làm việc chuyên nghiệp, showroom Hải Trà Tân Cương tại Cần Thơ ngày càng được nhiều người tin tưởng và ủng hộ.

Hải Trà Tân Cương cung cấp trà sạch hữu cơ

Các sản phẩm mà Hải Trà Tân Cương cung cấp đều là trà Tân Cương chuẩn được trồng theo mô hình VietGap. Tất cả các công đoạn từ thu hái, chế biến cho tới đóng gói thành phẩm đều là quy trình khép kín, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Sự xuất hiện của Showroom Hải Trà Thái Nguyên tại Cần Thơ đã giúp cho những người yêu trà nơi đây được thưởng thức cái ngon đúng nghĩa của trà Bắc. Kinh doanh xuất phát từ trái tim sẽ chạm tới trái tim. Chính vì vậy, người yêu trà Cần Thơ đặc biệt đánh giá cao về độ uy tín và chuyên nghiệp của đơn vị.

03 lý do thuyết phục bạn nên chọn Hải Trà Tân Cương

Trà chuẩn Tân Cương

Với một thị trường trà rộng lớn như hiện nay thì việc tìm được nơi cung cấp trà chuẩn Tân Cương thực sự quả thực rất khó. Trong khi đó, Hải Trà Tân Cương là đơn vị cung cấp trà Tân Cương chuẩn đã được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận về tiêu chuẩn chất lượng. Những cánh trà thơm mà Hải Trà Tân Cương cung cấp được trồng tại Tân Cương, thu hoạch bởi người dân Tân Cương, chế biến dưới bàn tay của nghệ nhân trà lâu năm tại vùng đất này. Chính vì vậy, dù hình dáng, màu sắc cánh trà hay mùi vị đều đạt chuẩn.

Trà chuẩn Tân Cương đạt tiêu chuẩn chất lượng

Trà ngon, trà sạch

Vì là trà chuẩn Tân Cương, được trồng theo mô hình VietGap nên Hải Trà Tân Cương cam kết về độ ngon, độ sạch và an toàn của trà. Trà thơm hương cốm nón chuẩn vị, tiền chát nhẹ hậu ngọt sâu tinh tế. Muốn kiểm chứng điều này trước khi mua bạn có thể tới trực tiếp Showroom tại đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ để thử trà trước khi mua.

Giao hàng tận nơi

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn địa bàn thành phố Cần Thơ, Hải Trà Tân Cương nhận đơn đặt online và giao hàng tận nơi. Khách hàng muốn mua trà ngon, Hộp trà quà tết giá tốt tại Hải Trà Tân Cương chỉ cần truy cập website chính thức hoặc liên hệ để đặt hàng. Ngay khi xác nhận đơn, sản phẩm sẽ được đóng gói cẩn thận, giao đơn vị vận chuyển để khách hàng nhận được hàng trong thời gian sớm nhất.

 

Thông tin liên hệ Hải Trà Tân Cương

Nhà máy: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, T.P Thái Nguyên,  tỉnh Thái Nguyên.

Văn phòng đại diện: Phường An Khánh, quận Ninh Kiều, T.P Cần Thơ.

Website: haitratancuong.com

Hotline: 0918224431 (Zalo) Giao hàng nhanh tận nhà miễn phí ship.

Facebook: https://www.facebook.com/haitratancuong/

Chia sẻ bài viết