07/03/2019 - 08:35

Giỗ Tổ Ngành Tóc tại Cần Thơ - “Tri ân Tổ nghiệp- Long Phụng sum vầy” 

(CTO)- Tối 4-3 (nhằm ngày 20 tháng Giêng âm lịch), tại Khách sạn Ninh Kiều 2 (TP Cần Thơ),  Chủ tịch Hội Ngành Tóc TP Cần Thơ- Nguyễn Luân tổ chức Giỗ Tổ Ngành Tóc với chủ đề “Tri ân Tổ nghiệp- Long Phụng sum vầy”.

Gần 200 nhà tạo mẫu tóc, phụ liệu, công ty  kinh doanh trong lĩnh vực tóc, các bậc tiền bối ngành tóc như: Thầy Dũng, Thầy Phú (TP Cần Thơ); Thầy Hà (TP Hồ Chí Minh); Thầy Thủy (Vĩnh Long); Thầy Tuấn Anh (Sóc Trăng); Thúy An, Duy Châu, Phước Lộc  (Hậu Giang); Hoàng Vinh (Bạc Liêu); Thúy Nghĩa (Đồng Tháp)… đã về thành kính thắp hương tưởng nhớ vị Tổ đã khai sáng ngành nghề.

Sau nghi thức rước Tổ, các nhà tạo mẫu tóc đã cùng ôn lại truyền thống ngành tóc, sự phát triển của ngành tóc khu vực ĐBSCL nói chung, TP Cần Thơ nói riêng. Ngoài ra, chương trình văn nghệ, tiểu phẩm về chủ đề Tôn Sư Trọng Đạo, nhất là phần trình diễn mẫu tóc và nail của người mẫu và các nhà tạo mẫu Bá Thiên, Hương lấp lánh, Hữu Pháp, Nhật Tân (Vĩnh Long), Huỳnh Hùng,  Hoàng Phú , Hùng Lệ  Linh Ruby... đầy ấn tượng, sáng tạo đã mang đến không khí sôi động, hoành tráng cho chương trình.

Chủ tịch Hội Ngành Tóc TP Cần Thơ Nguyễn Luân chia sẻ: “Nguyễn Luân xin thay mặt Hội Ngành tóc Cần Thơ chân thành cám ơn các bậc tiền bối ngành tóc,  các anh em nhà tạo mẫu, salon tóc, các nhà tài trợ, phụ liệu tóc TP Cần Thơ, các nơi khác với tấm lòng kính Tổ và yêu thương Hội Ngành Tóc Cần thơ đã sum họp về đây, cùng chung lòng hướng về Tổ nghiệp đầy trang nghiêm và ấm cúng”.

Bà Jessica Nguyễn, Giám đốc Công ty L&V, cho biết: “Đêm nay là một đêm tuyệt vời. Đồng nghiệp ngành tóc cùng có phút giây sum vầy bên Tổ nghiệp thật ý nghĩa. Tôi cảm nhận được lòng yêu nghề, kính nghiệp và tinh thần đoàn kết của những nhà tạo mẫu các thế hệ. Tôi mong muốn truyền thống tốt đẹp này sẽ lưu truyền và phát triển hơn nữa cho thế hệ tiếp nối”.

Trong lễ Giỗ Tổ, vị khách mời là ông CP Saw, nhà sáng lập Tập đoàn Cosmobeauty đến từ Malaysia, rất khâm phục, kính trọng truyền thống uống nước nhớ nguồn và ông đã ký kết hợp tác với Hội Ngành Tóc Cần Thơ, tạo cơ hội giao lưu giữa nhà tạo mẫu ĐBSCL và nhà tạo mẫu quốc tế.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong đêm Giỗ Tổ Ngành Tóc tại Cần Thơ:

Thắp nhang tưởng nhớ Tổ nghiệp.

Sum vầy bên bàn thờ Tổ nghiệp.

Bà Jessica Nguyễn và Nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Luân chụp ảnh cùng các người mẫu.

Bà Jessica Nguyễn phát lộc Tổ cho khách dự chương trình.

Tri ân nhà tài trợ.

Chủ tịch Hội Ngành Tóc TP Cần Thơ Nguyễn Luân phát biểu.

Lễ Giỗ Ngành Tóc diễn ra trang trọng, ấm cúng.

Phần trình diễn mẫu tóc và nail của người mẫu và các nhà tạo mẫu.

Các vị tiền bối ngành tóc chụp hình cùng các nhà tạo mẫu tóc và người mẫu.

PV (thực hiện)

Chia sẻ bài viết