22/09/2019 - 08:07

Giải thể thao người khuyết tật toàn quốc tiếp tục diễn ra tại Thái Nguyên 

(CT)- Tổng cục Thể dục thể thao cho biết Giải Vô địch môn Bóng bàn, Cầu lông, Cử tạ, Cờ vua, Boccia người khuyết tật toàn quốc năm 2019 sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 13-10, tại Trung tâm Dịch vụ và thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Thái Nguyên.

VĐV tranh tài nội dung ném đẩy tại Giải Điền kinh và Bơi lội người khuyết tật toàn quốc 2019 diễn ra tại Cần Thơ hồi tháng 7.

VĐV tranh tài nội dung ném đẩy tại Giải Điền kinh và Bơi lội người khuyết tật toàn quốc 2019 diễn ra tại Cần Thơ hồi tháng 7.

Trước đó, trong tháng 7, Giải Điền kinh và Bơi lội người khuyết tật toàn quốc năm 2019 đã tổ chức thành công tại TP Cần Thơ. Theo Tổng cục Thể dục thể thao, đây là năm đầu tiên các môn thể thao dành cho người khuyết tật được tổ chức thi đấu ở các địa phương khác nhau, căn cứ theo điều kiện sân bãi và cơ sở vật chất, đồng thời để khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cho người khuyết tật ở các địa phương. Những VĐV có thành tích tốt sẽ được tập trung tham dự Đại hội Thể thao người khuyết tật Đông Nam Á (Asean Paragames) lần thứ 10 tại Philippines năm 2020 và các giải thể thao người khuyết tật quốc tế sắp tới.

Tham dự cuộc tranh tài tại Thái Nguyên lần này, Cần Thơ có 9 VĐV đăng ký thi đấu 3 môn thể thao gồm Bóng bàn, Cầu lông và Cờ vua.

Tin, ảnh: An Chi

Chia sẻ bài viết