30/12/2022 - 16:20

Generali Việt Nam - Địa chỉ mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, uy tín 

Bảo hiểm sức khỏe là một trong những sản phẩm cần thiết của con người hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp đảm bảo tài chính và có thể kịp thời tiếp cận y tế khi gặp rủi ro về sức khỏe, bệnh tật thì sự lựa chọn tham gia bảo hiểm sức khỏe tại Generali Việt Nam là hoàn hảo nhất.

Vai trò của bảo hiểm sức khỏe đối với con người hiện nay

Bảo hiểm sức khỏe là gì có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Đây loại hình bảo hiểm tự nguyện giúp khách hàng có thể chi trả một phần hay toàn bộ chi phí điều trị tại các cơ sở ý tế khi bị ốm đau, tai nạn, thương tật…

Xã hội hiện nay không khó tránh khỏi việc gặp những rủi ro bất chợt vì thế tham gia bảo hiểm sức khỏe là điều cần thiết. Khi tham gia bảo hiểm sức khỏe thì những chi phí khám chữa bệnh đều được công ty bảo hiểm chi trả phần lớn. Đây là một trong những vai trò lớn nhất đối với người tham gia bảo hiểm.

Ngoài ra, bảo hiểm sức khỏe còn giúp bạn an tâm về mặt tinh thần, giải tỏa được những bất an, lo lắng về sức khỏe, chi phí chữa trị, cũng như những tổn thất có thể xảy ra.

Các loại bảo hiểm sức khỏe có tại Generali Việt Nam

Bảo hiểm tai nạn 

Đây là bảo hiểm bảo vệ sức khỏe, tính mạng con người. Trong cuộc sống sẽ luôn có những điều không may xảy ra, vì thế bảo hiểm này giúp bạn yên tâm khi có bất trắc về sức khỏe hay tính mạng con người. Cụ thể bảo hiểm sẽ chi trả một phần hay toàn bộ chi phí điều trị, nằm viện, đi lại… cho người tham gia bảo hiểm. Nó giúp cho bạn an tâm khi được đảm bảo nguồn tài chính khi điều trị.

Bảo hiểm bổ trợ “VITA - Sức Khỏe Vàng” 

VITA - Sức Khỏe Vàng phiên bản 3 được bảo vệ, chăm sóc bạn và gia đình. Bảo hiểm là điểm tựa vững chắc giúp bạn và gia đình theo đuổi ước mơ và an nhiên vui sống.

Điểm nổi bật trong bảo hiểm này được nhiều người đánh giá cao đó là:

  • Hỗ trợ chi trả Chi phí y tế thực tế lên đến 2,5 tỷ đồng/Năm hợp đồng khi điều trị nội trú, ngoại trú, nha khoa, thai sản.
  • Dịch vụ bảo lãnh viện phí thuận tiện tại hơn 260 bệnh viện, phòng khám trên toàn quốc.
  • Phạm vi bảo hiểm trên toàn cầu
  • Thời hạn bảo hiểm lên đến 85 tuổi
  • Chi trả chi phí y tế thực tế khi điều trị ung thư bằng các phương pháp hiện đại….

Bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe là bảo hiểm được nhiều người quan tâm trong thời gian gần đây. Khi tham gia loại hình này, bạn có thể đến bất kỳ các bệnh viện nào mà không cần quan tâm đúng tuyến hay trái tuyến.

Quyền lợi của khách hàng khi tham gia bảo hiểm sức khỏe tại Generali Việt Nam

  • Tham gia bảo hiểm một cách tự nguyện tùy thuộc vào khả năng tài chính và nhu cầu của mình
  • Được lựa chọn các bệnh viện không cần đúng tuyến giúp khách hàng có thể tự do và linh hoạt khi khám chữa bệnh
  • Chi trả các chi phí nằm viện, chữa bệnh… theo quy định trong điều khoản hợp đồng.
  • Tốc độ bồi thường của các dịch vụ bảo hiểm sức khỏe là tương đối nhanh chóng
  • Hỗ trợ khách hàng tối ưu và tận tình nhất khi khách hàng cần

Khi đến với Generali Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể, kỹ càng để chọn được bảo hiểm sức khỏe nào phù hợp cho mình. Ngoài ra, bạn sẽ được hỗ trợ làm các thủ tục và hợp đồng một cách nhanh chóng tiết kiệm thời gian nhất.

Generali Việt Nam - Địa chỉ mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện, uy tín 

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 11 năm trên thị trường cùng với sự hậu thuẫn của Tập đoàn Generali đến từ Italia. Đồng thời Generali Việt Nam cũng dành được rất nhiều giải thưởng và ghi nhận lớn có thể kể đến như: 

  • “Giải thưởng Rồng Vàng” 2017 – 2022 của Tạp chí Kinh tế Việt Nam với danh hiệu “Công ty Bảo hiểm có sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị hàng đầu Việt Nam” và “Công ty Bảo hiểm cung cấp bảo hiểm sức khỏe và trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam” trong năm 2022, 2021
  • “Công ty bảo hiểm có Dịch vụ Khách hàng Tốt nhất Việt Nam 2017 & 2018” do Tạp chí Tài chính Quốc tế (International Finance Magazine - IFM) từ Vương Quốc Anh trao tặng
  • Chứng nhận “Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Time CSR” của Thời báo Kinh Tế Sài Gòn 2020 - 2022 
  • Bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH cho tập thể và cá nhân cho công tác phòng chống dịch Covid-19, bảo vệ và chăm sóc trẻ em Việt Nam trong năm 2020 & 2021
  • Danh hiệu “Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” theo khảo sát của Anphabe năm 2021

Với những thành công trong suốt thời gian qua, Generali Việt Nam xứng đáng là cái tên để bạn tin tưởng và gửi gắm niềm tin của mình. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Generali Việt Nam theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

GENERALI VIỆT NAM

Hotline: 1900 96 96 75

Email: info@generali-life.com.vn

Website: https://generali.vn/ 

 

Chia sẻ bài viết