06/10/2017 - 08:59

Festival Nông nghiệp - ngư nghiệp năm 2017

Từ ngày 5 đến 11-10, tại quảng trường Trần Quang Khải, TP Rạch Giá diễn ra Festival Nông nghiệp - ngư nghiệp năm 2017 do Trung ương Hội Nông dân Việt Nam phối hợp UBND tỉnh Kiên Giang tổ chức.

Sản phẩm nông nghiệp tại Festival Nông nghiệp - ngư nghiệp năm 2017. Ảnh: VTV

Festival năm nay có gần 800 gian hàng của các nông dân sản xuất, kinh doanh giỏi, doanh nghiệp, doanh nhân, hợp tác xã, trang trại trong cả nước tham gia.

Các hoạt động tại Festival bao gồm: trưng bày, triển lãm, giới thiệu những thành tựu trong quá trình sản xuất nông nghiệp - phát triển nông thôn và xây dựng nông thôn mới của tỉnh Kiên Giang và các tỉnh, thành ĐBSCL.

Tại Festival cũng diễn ra các hoạt động giao lưu công tác nông dân các tỉnh, thành ĐBSCL; hội thi cán bộ hội giỏi; chương trình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác hội; hoạt động giao lưu thể dục thể thao giữa Hội Nông dân các tỉnh.

Bên cạnh đó, Festival tôn vinh những gương nông dân điển hình tiên tiến, những đơn vị, doanh nghiệp có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp – nông thôn; tôn vinh các mô hình, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của nông dân và doanh nghiệp phục vụ phát triển nông nghiệp, ngư nghiệp, nông thôn…

PHƯƠNG ANH

 

Chia sẻ bài viết