22/09/2022 - 15:49

Everon khẳng định vị thế của đơn vị cung cấp đệm chất lượng 

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị cung cấp các sản phẩm đệm với đa dạng mẫu mã. Mỗi thương hiệu sẽ sở hữu những ưu điểm, thế mạnh riêng biệt để làm nên tên tuổi. Và Everon cũng không ngoại lệ. Sở hữu nhiều lợi thế nổi bật nên không khó hiểu khi đây được xem là một trong những thương hiệu chất lượng trên thị trường. 

Thị trường đệm ngày một phát triển với nhiều thương hiệu chất lượng

Trên thị trường hiện nay, chăn ga gối đệm là một trong những lĩnh vực có sức ảnh hưởng khá lớn tới người tiêu dùng. Vì thế mà thị trường đã và đang chứng kiến sự xuất hiện của nhiều thương hiệu đệm chất lượng. 

Không chỉ đa dạng hóa mẫu mã mà chất lượng cũng được phân hóa rõ ràng và ngày càng được nâng cao. Một số thương hiệu đệm phổ biến, có sức tiêu thụ lớn có thể kể đến như: Đệm Hanvico, Everon, Đệm Dunlopillo, Đệm Everhome,...

Tuy nhiên, đây cũng là một trong những vấn đề khiến nhiều người dùng băn khoăn vì không biết sử dụng loại nào cho đảm bảo và phù hợp. Vì thế mà các đơn vị đã và đang không ngừng nghiên cứu, nắm bắt xu thế để cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm chất lượng hơn nữa. 

Đem lại nhiều sự lựa chọn nhưng cũng gia tăng sức cạnh tranh

Sự xuất hiện ngày một nhiều của các đơn vị cung cấp đệm đã phần nào đa dạng hóa mẫu mã, thiết kế đến công năng cũng như khả năng ứng dụng của sản phẩm có mặt trên thị trường. 

Song song với đó, nó cũng thúc đẩy sự phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ của các thương hiệu có mặt trên thị trường hiện nay. 

Điều này tạo lợi thế nhiều hơn cho người tiêu dùng nhất là về giá cả. Với sức cạnh tranh đầy mạnh mẽ của các thương hiệu mạnh mẽ, sản phẩm khi tới tay người dùng cũng có mức giá thành “mềm” hơn rất nhiều. 

Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm khi tới tay khách hàng cũng đảm bảo hơn. Ngoài ra, mẫu mã cũng như phân khúc sản phẩm cũng được đa dạng hơn rất nhiều. 

Và với sức phát triển của nhu cầu ở thời điểm hiện tại, việc thị trường đệm được mở rộng cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Các đơn vị cũng không ngừng đổi mới để hoàn thiện chất lượng của cả sản phẩm lẫn dịch vụ. 

Everon - khẳng định vị thế nhờ chất lượng sản phẩm vượt trội

Nhắc tới các thương hiệu đệm được đánh giá cao trên thị trường thì Everon có lẽ là đơn vị không còn xa lạ. Xuất hiện trên thị trường từ năm 1993 đến nay, Everon là thương hiệu đã khẳng định được vị thế cũng như có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. 

Các dòng sản phẩm đệm Everon được khách hàng đánh giá cao về nhiều mặt từ mẫu mã thiết kế, phân khúc sản phẩm cho tới tính năng, độ bền,... Sản phẩm được sản xuất với dây chuyền chuyên biệt và công nghệ hiện đại và được kiểm định nghiêm ngặt. Vì thế mà sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng khi tới tay khách hàng. 

Việc sở hữu than hoạt tính cũng giúp các dòng đệm đến từ nhà Everon sở hữu khả năng kháng khuẩn, khử mùi và thậm chí là khử độc ấn tượng. Đây là đặc điểm vô cùng phù hợp với điều kiện thời tiết cũng như khí hậu nước ta. 

Ngoài ra, sử dụng nguyên vật liệu chất lượng nên cảm giác mà sản phẩm đem đến cho khách hàng cũng được đánh giá cao. 

Đặc biệt, các sản phẩm đệm Everon còn được đánh giá là có khả năng giữ nhiệt, tỏa nhiệt tốt. Đây cũng là một ưu điểm vượt trội của đệm Everon so với các dòng đệm khác. 

Với lớp mút xốp cùng lớp than hoạt tính vừa tích nhiệt để làm ấm nhanh. Đồng thời giúp tỏa nhiệt đều sẽ cho bạn có một giấc ngủ ngon lành, ấm áp trong mùa đông và mát mẻ trong mùa hè.

Bên cạnh đó, sản phẩm đệm Everon còn được đánh giá cao bởi việc đem lại cảm giác thoải mái, nâng đỡ phần cột sống cổ, vai gáy tốt. Mức giá thành cho các sản phẩm cực chất lượng này lại không quá cao. 

Vậy nên không khó hiểu khi Everon là một trong những thương hiệu đệm có sức tiêu thụ mạnh trên thị trường. 

Suốt những năm qua, đơn vị này đã không ngừng nỗ lực, phát triển để hoàn thành chất lượng dịch vụ. Nhờ vậy mà dù có thêm nhiều thương hiệu mới nhưng Everon vẫn vững vàng với vị thế của một thương hiệu top đầu. 

Thông tin liên hệ 

Địa chỉ: - 289B Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

           - 47 Ngô Gia Tự, quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0984 725 199 - 0243 974 8111 - 0984 685 283

Email:everonphohue@gmail.com

Chia sẻ bài viết