Lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng Mười cao kỷ lục

Với 1,73 triệu lượt khách quốc tế đến trong tháng 10, đây được coi là mức tăng trưởng cao nhất lịch sử du lịch Việt Nam so với cùng kỳ các năm trước. Con số này cũng tăng gần 14% so với tháng 9.

  • [QC] 100 tỷ đồng tri ân chủ thẻ VinID trong "365 ngày vui" 

    [QC] 100 tỷ đồng tri ân chủ thẻ VinID trong "365 ngày vui"

    Từ 1.4.2018, Vingroup công bố triển khai chương trình tri ân khách hàng mang tên “365 ngày vui” với tổng giá trị lên tới 100 tỷ. Chủ thẻ VinID khi mua sắm và sử dụng dịch vụ có tích điểm trên toàn hệ thống của Vingroup sẽ được tham gia các chương trình siêu khuyến mại mỗi ngày và cơ hội bốc thăm trúng hàng ngàn giải thưởng giá trị.

  • Xuồng chèo - nét đẹp quê hương 

    Xuồng chèo - nét đẹp quê hương

    Ngày nay, chiếc xuồng chèo vẫn là hình ảnh quen thuộc trên sông rạch đây đó, bởi chúng không chỉ tham gia giao thông đường thủy mà còn trở thành phương tiện chở khách - một dịch vụ du lịch được du khách trong và ngoài nước rất ưa chuộng.

  • Quý I/2018: Khách quốc tế đến Việt Nam ước tăng 30,9% so với cùng kỳ

    Quý I/2018: Khách quốc tế đến Việt Nam ước tăng 30,9% so với cùng kỳ

    Báo cáo tình hình kinh tế-xã hội tháng quý I/2018 của Tổng cục Thống kê cho biết, tính chung quý I năm 2018, khách quốc tế đến Việt Nam ước tính đạt 4.205.400 lượt người, tăng 30,9% so với cùng kỳ năm trước.

  • Khám phá biển Ninh Thuận 

    Khám phá biển Ninh Thuận

    Ninh Thuận ngoài nét văn hóa Chăm được gìn giữ và trở thành sản phẩm du lịch độc đáo bản địa, du khách còn có thể đắm mình giữa “thiên đường” biển khác nào Địa Trung Hải.

  • Thành phố ven sông- thành phố du lịch 

    Thành phố ven sông- thành phố du lịch

    Là trung tâm chính trị, hành chính, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, TP Vĩnh Long hội tụ rất nhiều lợi thế để phát triển với vai trò động lực thúc đẩy sự phát triển chung của tỉnh. Trong đó, với vị trí ven sông, TP Vĩnh Long hướng đến khai thác cảnh quan sông nước, tạo khác biệt, hấp dẫn riêng để phát triển kinh tế du lịch.

  • Xây dựng và phát triển du lịch vườn 

    Xây dựng và phát triển du lịch vườn

    Một số địa phương tại TP Cà Mau đã phát triển thành mô hình du lịch sinh thái miệt vườn, bước đầu đã mang lại hiệu quả.

  • Di tích lịch sử và ẩm thực là tiềm năng để hút du khách 

    Di tích lịch sử và ẩm thực là tiềm năng để hút du khách

    Đó là nhận xét của các công ty du lịch, các hãng lữ hành và phóng viên báo, đài truyền thông ở Hà Nội trong chuyến Famtrip khảo sát các tuyến du lịch làng nghề, sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Vĩnh Long trong 2 ngày 21- 22/3/2018.

  • Rộn ràng tháng Ba Tây Nguyên 

    Rộn ràng tháng Ba Tây Nguyên

    Tháng Ba được ví như mùa xuân Tây Nguyên. Khắp núi rừng, nương rẫy đỏ thắm màu hoa, tung tăng đàn bướm. Khắp buôn làng rộn ràng tiếng chiêng, tiếng hát và điệu hát chan chứa tình. Lúc này đây, Tây Nguyên đang vào hội…

  • "Vịnh Hạ Long phương Nam" - Viên ngọc sẽ tỏa sáng 

    "Vịnh Hạ Long phương Nam" - Viên ngọc sẽ tỏa sáng

    Kiên Hải là một trong hai huyện đảo của tỉnh Kiên Giang nằm trên vùng biển Tây Nam bộ và được ví như “Vịnh Hạ Long” của phương Nam.

  • Bình yên Côn Ðảo 

    Bình yên Côn Ðảo

    Những bước chân thật chậm, thật khẽ. Chậm thôi, để cảm nhận được từng nét đẹp, sự bình yên hôm nay của một Côn Ðảo từng được mệnh danh là “địa ngục trần gian”.

  • Qua cung đường ven biển miền Tây mùa gió lớn 

    Qua cung đường ven biển miền Tây mùa gió lớn

    Chúng tôi chọn đường Nam sông Hậu cho hành trình “phượt” ngẫu hứng qua những cung đường ven biển miền Tây. Mùa cuối tháng Giêng, biển Đông có những ngày gió lớn, tàu thuyền đậu đông chật bến cảng Trần Đề, gió thổi tung giồng cát, làm xoay chuyển turbin cánh quạt điện gió Bạc Liêu…

  • Có một Tam Thanh rất khác 

    Có một Tam Thanh rất khác

    Làng bích họa đầu tiên Việt Nam nằm tại xã Tam Thanh (TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam), vốn là dự án giao lưu mỹ thuật cộng đồng Hàn Quốc – Việt Nam do UBND TP. Tam Kỳ và Quỹ Giao lưu Quốc tế Hàn Quốc (The Korea Foundation – KF) đồng tổ chức và thực hiện vào năm 2016.