06/09/2022 - 15:51

Du khách quốc tế khám bệnh tại Cần Thơ 

(CTO) - Đoàn du khách gồm 10 thành viên của Hiệp hội Du lịch Philippine và Indonesia đến khám bệnh tại Bệnh viện (BV) Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ sáng 6-9. Qua thăm khám tổng quát và các xét nghiệm, cận lâm sàng cần thiết, bác sĩ ghi nhận đoàn du khách có sức khỏe tốt, không có vấn đề bệnh lý cần điều trị cấp thiết.

Cán bộ y tế lấy máu xét nghiệm cho du khách nước ngoài. 

Đó là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kết nối giữa Hiệp hội Du lịch Philippines và Indonesia với TP Cần Thơ, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ, do sự phối hợp tổ chức trực tiếp của BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ, Công ty Lữ hành quốc tế HieuTour và Đông Hà Fortuneland Hotel. Từ ngày 5 đến ngày 8-9-2022, Đoàn du khách có nhiều trải nghiệm tại các địa điểm văn hóa, lịch sử của thành phố. Đồng thời, BV cũng cung cấp các dịch chăm sóc sức khỏe, giới thiệu về năng lực và thế mạnh chuyên môn, trang thiết bị hiện đại đến đoàn du khách. Qua đó, mong muốn tạo tiền đề kết nối, sẵn sàng đón tiếp du khách của hai nước bạn đến Cần Thơ tham quan và khám, chữa bệnh.

Các bác sĩ BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ tư vấn sức khỏe cho du khách nước ngoài.

Đoàn du khách tham quan khoa phòng cùng với trang thiết bị hiện đại của BV Đa khoa Hòa Hảo - Medic Cần Thơ.

Hiệp hội Du lịch Philippine và Indonesia cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Thiếu tướng Vũ Cao Quân (thứ 3, bên trái), thành viên Hội đồng quản trị và ban lãnh đạo BV, các đơn vị của TP Cần Thơ và sớm kết nối để thúc đẩy chương trình du lịch - khám chữa bệnh giữa các nước thời gian tới.

 

THU SƯƠNG

Chia sẻ bài viết