01/06/2022 - 21:31

Dr. Nane Opti-gold Calokids – Cùng mẹ chăm sóc trẻ suy dinh dưỡng phát triển khỏe mạnh 

Sữa dinh dưỡng Dr. Nane Opti-gold Calokids là sản phẩm dành riêng cho trẻ suy dinh dưỡng, cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất thiết yếu tăng cường quá trình chuyển hóa các chất, bé ngon miệng và hấp thu tốt hơn, đảm bảo nhu cầu năng lượng cho bé phát triển toàn diện.

Trẻ biếng ăn sẽ dẫn đến suy dinh dưỡng, gầy yếu hay mệt mỏi, bệnh vặt theo thời tiết, nhất là những ngày hè nóng nực như hiện nay. Không hấp thụ đủ dưỡng chất cần thiết bé không phát triển đủ chuẩn, còi cọc, thiếu sức sống. Tuy nhiên hiện nay có nhiều sản phẩm sữa dành riêng cho trẻ, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết để bé phát triển tốt về cân nặng và chiều cao, cải thiện tình trạng gầy suy dinh dưỡng.

Bên cạnh sữa bột, sữa pha sẵn sẽ vô cùng tiện lợi để mang đi khắp nơi cung cấp dưỡng chất trọn vẹn cho bé. Mặt khác sữa pha sẵn còn đảm bảo về tỷ lệ chuẩn cũng như tiệt trùng đảm bảo vệ sinh nên rất được tin tưởng sử dụng.

Dr. Nane Opti-gold Calokids với hộp pha sẵn thơm mát kết hợp công thức 2’FL HMO và sữa non là các đại dưỡng chất kích thích lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng giúp bé khỏe mạnh.

DHA, Taurine hoàn thiện cấu trúc não bộ, thị giác giúp bé nhanh nhẹn, thông minh.

MCT – chất béo chuyển hóa nhanh dễ tiêu hóa và hấp thụ dinh dưỡng hiệu quả, nhanh chóng vào cơ thể giúp bé phục hồi và phát triển sau tình trạng suy dinh dưỡng.

Chất xơ hòa tan và sữa non colostrum giúp cho hệ tiêu hóa ổn định và ngừa táo bón.

Dr. Nane Opti-gold Calokids pha sẵn là dòng sản phẩm được đặc chế cho trẻ gầy suy dinh dưỡng. Nguồn dinh dưỡng cân bằng có trong sữa pha sẵn Dr. Nane Opti-gold Calokids là tiêu chuẩn vàng mamg lại lợi ích kép hấp thu tối ưu dưỡng chất, tốt cho trẻ biếng ăn, gầy suy dinh dưỡng giúp bé tăng cân và chiều cao hiệu quả.

Chia sẻ bài viết