12/02/2018 - 09:04

Đoàn làm phim “Về quê ăn Tết” ra mắt, giao lưu với khán giả Cần Thơ 

(CT)- Tối 10-2-2018, tại cụm rạp Lotte Cinema Ninh Kiều (tầng 3 Siêu thị Lotte, đường Mậu Thân), đoàn làm phim “Về quê ăn Tết” đã tổ chức giao lưu với khán giả và công chiếu 1 suất chiếu đặc biệt ra mắt báo giới và người hâm mộ. Các diễn viên gồm: nghệ sĩ hài Trung Dân, Jun Phạm, Ngọc Tưởng, PuKa và Tiko Tiến Công đã chia sẻ những kỷ niệm trong quá trình đóng phim, chụp hình và cùng xem phim với khán giả trong buổi ra mắt phim.

Các diễn viên giao lưu cùng khán giả Cần Thơ tại buổi ra mắt phim. Ảnh: LỆ THU

Các diễn viên giao lưu cùng khán giả Cần Thơ tại buổi ra mắt phim. Ảnh: LỆ THU

“Về quê ăn Tết” gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về việc đoàn tụ gia đình trong mỗi dịp Tết. Chuyện phim kể về chuyến hành trình chở khách về quê ăn Tết trên chiếc xe đò của 2 chị em Đậu Xanh (Ngô Thanh Vân) và Đậu Đỏ (Jun Phạm). Chiếc xe được một ông già (nghệ sĩ Trung Dân) bao toàn bộ để chở ông đi từ Sài Gòn về Cà Mau. Nhưng có 4 vị khách xin được đi cùng. Khi phát hiện 4 vị khách này thực chất muốn chiếm chiếc hộp gia bảo quý giá của ông già, hai chị em quyết định nhận thêm hành khách lên xe để đề phòng bất trắc. Từ đây, nhiều tình huống tréo ngoe, dở khóc dở cười xảy ra trong suốt hành trình…

Theo thông tin từ nhà sản xuất, phim chính thức công chiếu vào mùng 1 Tết (16-2-2018) nhưng để đáp ứng yêu cầu của người hâm mộ, phim sẽ có những suất chiếu sớm vào ngày 29 và 30 Tết.

LỆ THU

Chia sẻ bài viết