15/08/2019 - 10:20

Đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức

(CT)- Sở Nội vụ TP Cần Thơ vừa ban hành Phương án triển khai thực hiện điều tra xã hội học đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn TP Cần Thơ năm 2019.

Phạm vi điều tra đối với Cơ quan chuyên môn thuộc UBND thành phố, Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp (trừ Văn phòng UBND thành phố do không có thủ tục hành chính (TTHC); Ban Dân tộc và Thanh tra thành phố do số lượng hồ sơ trong năm 2018 phát sinh ít hơn 50 hồ sơ, điều tra xã hội học đối với tất cả các TTHC có phát sinh hồ sơ trong năm 2019. Đối với UBND quận, huyện, điều tra xã hội học đối với các lĩnh vực: Tư pháp - Hộ tịch; Xây dựng; Lao động - Thương binh và Xã hội… UBND xã, phường, thị trấn: điều tra xã hội học đối với lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch.

Tổng số mẫu dự kiến là 12.300 phiếu; đối tượng điều tra là người dân, cá nhân đại diện cho tổ chức đã trực tiếp giao dịch TTHC, sử dụng dịch vụ của cơ quan hành chính nhà nước và đã nhận kết quả tại thời điểm khảo sát. Hình thức điều tra là điều tra viên đến tận nhà người dân (đối với cá nhân) hoặc đến công ty/cơ quan (đối với tổ chức) để phát phiếu điều tra xã hội học đến trực tiếp người dân, tổ chức để trả lời. Thời gian thực hiện từ tháng 7-2019 đến tháng 12-2019.

Chia sẻ bài viết