31/08/2019 - 18:16

Disney xây công viên chủ đề siêu anh hùng Avengers Campus 

Trong khi các hãng phim khác phải đau đầu vì doanh thu khi kết thúc mùa phim hè không mấy khả quan; thì Disney bội thu với dòng phim thương hiệu thế giới vũ trụ Marvel. Các siêu anh hùng không chỉ góp phần giúp Disney đứng đầu phòng vé, mà còn giúp hãng kiếm tiền ở những sản phẩm ăn theo. Để tận dụng triệt để nguồn lợi từ các thương hiệu thế giới vũ trụ Marvel, mới đây tại sự kiện D23 Expo, Disney đã công bố xây dựng khu giải trí siêu anh hùng với tên gọi Avengers Campus. Bản thảo thiết kế đã hoàn thiện và hiện đang được triển khai. Theo đó, các nhân vật siêu anh hùng: Thor, Iron Man, Black Pathder, Spider Man… sẽ lần lượt có mặt trong công viên hoành tráng này. Ý tưởng tạo ra Avengers Campus với mục đích là cơ sở đào tạo siêu anh hùng. Khi đến đây, du khách sẽ được đóng vai là nhân vật trong thế giới Marvel và tham gia quá trình tập huấn để trở thành một trong những thành viên mới của The Avengers.

Avengers Campus được đầu tư kinh phí ban đầu khoảng 14 triệu USD, bao gồm không gian bán lẻ, khu vực gặp gỡ và chào đón nhân vật. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan khu vực phía sau hậu trường của những phim siêu anh hùng đình đám. Avengers Campus sẽ sử dụng công nghệ tân tiến và hiệu ứng thực tế ảo, mang đến cho du khách cảm giác chân thực nhất khi sở hữu các siêu năng lực.

Avengers Campus dự kiến sẽ được xây dựng tại hai công viên nổi tiếng Disneyland Resort (California, Mỹ) và Disneyland Paris (Pháp), sẽ đi vào hoạt động năm 2020.

MINH NHIÊN (Theo Disneyparks)

Chia sẻ bài viết