11/08/2012 - 22:14

Kết quả một số nội dung Olympic Luân Đôn ngày thứ 14

Điền kinh Mỹ xác lập kỷ lục thế giới mới

Các vận động viên điền kinh Mỹ với kỷ lục thế giới mới vừa giành xác lập ở nội dung 4x100m nữ.  Ảnh: ESPN

Với thành tích 40 giây 82, 4 nữ vận động viên điền kinh người Mỹ Tianna Madison, Carmelita Jeter, Bianca Knight và Allyson Felix đã thiết lập kỷ lục thế giới mới ở nội dung chạy 4x100m nữ, đồng thời mang về tấm huy chương vàng (HCV) danh giá cho đoàn Mỹ trong cuộc đua quyết liệt trên bảng tổng sắp huy chương với đoàn Trung Quốc.

Trong khi ở nội dung tiếp sức nam 4x400m, về đích với thời gian 2 phút 56 giây 72, các vận động viên của đoàn Bahamas đã vượt qua Mỹ để có được tấm HCV. Đoàn Trinidad & Tobago giành huy chương đồng (HCĐ) với thành tích 2 phút 59 giây 40.

Cũng trong rạng sáng 11-8, lượt chạy chung kết cự ly 5.000m nữ cũng đã diễn ra với kết quả HCV thuộc về vận động viên người Ethiopia, Vivian Jepkemoi của đoàn Kenya giành lấy huy chương bạc (HCB), trong khi HCĐ rơi vào tay một vận động viên khác của Ethiopia là Tirunesh.

Đáng chú ý là bộ môn ném tạ khi nữ vận động viên người Nga Lysenko Tatyana đã chính thức xác lập kỷ lục mới Olympic với thành tích đạt được 78m18. Vận động viên người Ba Lan Woldarczy Anita và Heidler Betty của Đức lần lượt giành HCB và HCĐ.

LÊ DŨNG (Tổng hợp)

Chia sẻ bài viết