02/10/2024 - 19:01

Đề nghị đẩy nhanh tiến độ, sớm hoàn thành đường tỉnh 916

Cử tri huyện Vĩnh Thạnh phản ánh dự án đường tỉnh 916 thi công kéo dài, ảnh hưởng cuộc sống người dân. Cử tri đề nghị đẩy nhanh tiến độ thi công, sớm hoàn thành dự án. Nội dung trả lời của UBND thành phố như sau:

Dự án nâng cấp, mở rộng đường tỉnh 916 (từ quốc lộ 80 đến ngã ba xã Thạnh Lợi, do UBND huyện Vĩnh Thạnh thực hiện. Dự án được khởi công xây dựng từ cuối tháng 6 năm 2022. Trong quá trình thi công, dự án gặp nhiều khó khăn do nhiều nguyên nhân chủ quan, khách quan dẫn đến công trình thi công chậm tiến độ so với kế hoạch và có xảy ra tình trạng bụi. Từ đó, gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân, mặc dù đơn vị thi công có thực hiện tưới nước, nhưng do tuyến đường dài hơn 10km và thời tiết nắng nóng nên biện pháp tưới nước chưa đảm bảo.

Để hạn chế tối đa tình trạng bụi ảnh hưởng đến đời sống của bà con nhân dân, trong quá trình thi công công trình, UBND huyện Vĩnh Thạnh đã yêu cầu nhà thầu thi công tăng cường tưới nước và tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công để hoàn thành sớm đưa công trình vào sử dụng.

Chia sẻ bài viết