20/04/2021 - 08:42

Cuộc thi nhan sắc đầu tiên quy tụ cả nam và nữ cùng tranh tài 

Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 sẽ chính thức diễn ra vào tháng 6-2021, đây là cuộc thi về nhan sắc duy nhất khi có cả thí sinh nam và nữ cùng tranh tài.

Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 là cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đại diện cho ngành du lịch của 13 tỉnh, thành phố thuộc khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Theo đó, cuộc thi sẽ tôn vinh vẻ đẹp con người và thiên nhiên của vùng đồng bằng sông Cửu Long, góp phần phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội cho các tỉnh, thành phố trong khu vực.

Với kinh nghiệm từng tổ chức thành công nhiều cuộc thi lớn về nhan sắc, Công ty TNHH truyền thông giải trí Việt News mong muốn tiếp tục tạo ra một sân chơi nhan sắc uy tín, hấp dẫn và khác biệt so với những cuộc thi tìm kiếm nhan sắc khác.

Ông Ngô Anh Minh, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 chia sẻ: “Đồng bằng sông Cửu Long vốn nổi tiếng là vùng đất trù phú, tốt tươi, con người nơi đây cũng nổi tiếng với nét đẹp duyên dáng, chân chất cùng nụ cười đôn hậu, thân thiện. Chính vì vậy, chúng tôi mong muốn tạo ra một cuộc thi về nhan sắc để xứng tầm với tiềm năng và sự giàu mạnh sẵn có của vùng đất này”.

“Từ việc tìm kiếm ra những gương mặt đại diện cho ngành du lịch, Ban tổ chức mong muốn cuộc thi sẽ là một bệ phóng để thúc đẩy du lịch địa phương phát triển. Trong bối cảnh ngành du lịch cả nước bị ảnh hưởng bởi dịch covid-19 thì Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 sẽ là bước chạy đà để các tỉnh, thành phố đồng bằng sông Cửu Long sẵn sàng vực dậy trong thời gian tới”, ông Ngô Anh Minh nhấn mạnh.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 sẽ chính thức diễn ra từ tháng 6-2021 và kéo dài đến tháng 12-2021. Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 dành cho cả nam và nữ, có độ tuổi từ 18 đến 29 tuổi, đang sinh sống tại Việt Nam.

Cuộc thi sẽ được diễn ra tại nhiều địa phương thuộc đồng bằng sông Cửu Long với 4 vòng thi: sơ tuyển, sơ khảo, bán kết và chung kết. Sẽ có 45 thí sinh, bao gồm 20 nam và 25 nữ bước vào vòng chung kết.

Tham gia cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021, các thí sinh sẽ tranh tài ở các nội dung như: trình diễn trang phục áo dài, trang phục các dân tộc truyền thống, thi tài năng, ứng xử, quay TVC quảng cáo... Ngoài ra, cuộc thi còn hướng đến công tác thiện nguyện, các hoạt động nhân ái nhằm lan tỏa những điều tích cực đến với cộng đồng.

Ở mỗi hạng mục nam và nữ, ban tổ chức sẽ trao 3 giải chính: Quán quân, Á quân 1 và Á quân 2. Ngoài ra, còn có các giải thưởng phụ như: thí sinh truyền thông, thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất, thí sinh thân thiện, thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất… Quán quân của mỗi hạng mục sẽ nhận được phần thưởng với tổng trị giá lên đến 2 tỷ đồng.

Đội ngũ “cầm cân nảy mực” tại cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 là những cái tên quen thuộc trong ngành giải trí như: Siêu mẫu Long Lê, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Huyền My, giải vàng siêu mẫu Mai Tuấn Anh, ca sĩ, diễn viên Cindy Thái Tài và cùng các khách mời khác.

Ngô Minh

Chia sẻ bài viết