24/12/2015 - 09:21

Cơn sốt đầu tư mặt bằng kinh doanh dịch vụ cao cấp tại Cần Thơ

Nếu như trên Thế giới, các “đại lộ thương mại”  đã trở thành biểu tượng quen thuộc của nhiều quốc gia như đại lộ Champs-Elysées (Paris), Oxford Street (London), Orchard (Singapore) hay Nine (Amsterdam)…, thì tại Việt Nam, việc tập trung các hộ kinh doanh cùng một ngành hàng tại các khu phố thương mại, đặc biệt là các mặt bằng chuyên doanh các dịch vụ cao cấp, cũng đang  dần trở nên phổ biến…

Từ sự nâng cấp của mô hình nhà phố truyền thống…

Nhà phố thương mại kết hợp giữa nhà ở và mặt tiền kinh doanh là mô hình đã tồn tại và phát triển lâu đời trên thế giới. Tại Việt Nam, mô hình này cũng đã có thời kỳ hưng thịnh và trở nên nổi tiếng như 36 phố phường thuộc khu phố cổ Hà Nội hay khu vực Chợ Lớn của TP. Hồ Chí Minh.

Nhà phố thường tập trung tại các vị trí đắc địa ở trung tâm những thành phố lớn, thu hút được đông đảo người dân tới giao thương, mua sắm, vui chơi giải trí….; đồng thời số lượng có hạn dẫn đến giá trị bất động sản tăng cao, nhu cầu đầu tư kinh doanh và mua bán, cho thuê là không giới hạn. Tuy nhiên, các khu phố thương mại kiểu cũ vẫn còn để lộ nhiều mặt hạn chế như thiếu sự phát triển đồng bộ, tính thẩm mỹ chưa cao, an ninh thấp… Đặc biệt các khu phố thương mại iểu cũ này thường có là vì diện tích nhỏ hẹp nên chỉ ưu tiên kinh doanh mà bỏ qua nhiều tiện ích sống.

Khắc phục tối đa những hạn chế nói trên, mô hình Shophouse do Tập đoàn Vingroup tiên phong phát triển tại Việt Nam, đi đầu là 2 dự án Vincom Shophouse Hải Phòng và shophouse Vinhomes Times City – Park Hill, là minh chứng cho thành công của sự nâng cấp mô hình nhà phố truyền thống, với ưu điểm nổi bật về quy hoạch, hạ tầng, không gian chức năng hợp lý và giá trị thương mại tối ưu.

Mới đây, Vingroup tiếp tục ra mắt dự án Vincom Shophouse Cần Thơ tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ. Với 52 căn shophouse được chia thành hai khu phố chính: Phú Gia và Mỹ Gia, mang phong cách thiết kế Tân cổ điển lãng mạn và tinh tế, ngay lập tức, Vincom Shophouse Cần Thơ đã được thị trường đón nhận nồng nhiệt và dần trở thành xu hướng dẫn đầu trong giới đầu tư, kinh doanh bất động sản thành phố Cần Thơ và khu vực Tây Nam Bộ.

 

…Đến cơn sốt đầu tư mặt bằng kinh doanh dịch vụ cao cấp

 Được hình thành dựa trên ý tưởng xây dựng các khu phố thương mại tập trung ngành hàng, nếu như khu Phú Gia chuyên về kinh doanh các mặt hàng sang trọng, thì các căn Shophouse tại khu Mỹ Gia lại hoàn toàn phù hợp để kinh doanh dịch vụ cao cấp như spa, yoga, khách sạn, nhà hàng, lounge, dịch vụ du lịch… Trong bối cảnh thị trường bất động sản đang khan hiếm những mặt bằng có vị trí đẹp, không gian thoáng đãng và đẳng cấp, sự ra mắt của khu phố Mỹ Gia thuộc dự án Vincom Shophouse Cần Thơ đã tạo nên một cơn sốt đầu tư kinh doanh và cho thuê mặt bằng dịch vụ cao cấp tại Thủ phủ miền Tây.

Lý giải về “cơn sốt” này, các chuyên gia bất động sản cho biết, nguyên nhân chính đến từ những ưu thế vượt trội của khu phố. Thứ nhất, sở hữu mặt tiền nằm ngay trục đường chính trong dự án, thuận tiện lưu thông, đỗ xe, khu vực vỉa hè được thiết kế rộng rãi và hợp lý, các căn Shophouse thuộc khối Mỹ Gia gỡ bỏ được rất nhiều “nút thắt” mà mô hình nhà phố kiểu cũ còn vướng mắc. Thứ hai, các căn Mỹ Gia có tầm nhìn hướng sông Cần Thơ trong lành, hướng ra công viên liền kề. Những nhà đầu tư thông minh và nhạy bén hoàn toàn có thể tận dụng triệt để lợi thế này để phát triển không gian sang trọng, phù hợp với các hoạt động kinh doanh dịch vụ cao cấp.

 

Đặc biệt, nằm trong tổ hợp Vincom Xuân Khánh với TTTM sầm uất và khách sạn 5 sao Vinpearl cao nhất Cần Thơ – nơi tương lai sẽ thu hút hàng triệu khách du lịch trong nước và quốc tế mỗi năm…, chủ nhân shophouse Mỹ Gia chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ sự nhộn nhịp của khu vực này, mang lại cơ hội sinh lời vượt trội.

Vị trí đắc địa, đáp ứng tối đa các yêu cầu khắt khe của giới kinh doanh dịch vụ cao cấp, số lượng có hạn và là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín Vingroup, khu Mỹ Gia nói riêng và Vincom Shophouse Cần Thơ hứa hẹn mang lại cơ hội kinh doanh sinh lời tối ưu cho khách hàng.

Ngày 26/12/2015, sự kiện “Đầu tư sinh lời kép với nhà phố thương mại Vincom Shophouse Cần Thơ” do Sàn giao dịch Bất động sản Cali Real tổ chức vào lúc 9h00 – 11h30 tại Tầng 10, Khách sạn Iris Số 224, đường 30 Tháng 4, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ.

Tham dự sự kiện, khách hàng sẽ được các chuyên gia đầu ngành về bất động sản bán lẻ và cho thuê chia sẻ về những cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Vincom Shophouse Cần Thơ

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Hotline: 0937 977 266
Website: www.vincomshophouse.vn

Chia sẻ bài viết