08/02/2020 - 16:30

Cơn sốt bất động sản dưới một tỷ đầu năm 2020 

Vĩnh Thạnh Center là dự án đất nền tọa lạc tại mặt tiền đường Tỉnh lộ 919 (đường Bốn Tổng – Một Ngàn), thuộc thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh, Thành phố Cần Thơ.  Dự án nằm liền kề kênh Bốn Tổng và Trung tâm Hành chính huyện Vĩnh Thạnh.

Vĩnh Thạnh khoác “áo mới” từng ngày

Những năm gần đây, Vĩnh Thạnh đang ngày càng thay áo mới, khi cả chính quyền và người dân đều chung tay xây dựng đô thị có “tuyến đường sáng – xanh – sạch – đẹp –an toàn”. Điển hình là những tuyến đường vào ấp được làm mới và mở rộng ra từ 3,5 mét trở lên. Bà con còn chung tay quyên góp số tiền 35 triệu đồng đề xây dựng đèn đường, trồng cây kiểng, làm hàng rào đẹp mắt.

Vĩnh Thạnh đang thay áo mới từng ngày, xứng đáng là nơi an cư lý tưởng

Đầu năm 2019, Vĩnh Thạnh có 4 Nhà Văn hóa được xây dựng mới khang trang, đầy đủ tiện nghi. Cuối năm 2018, Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị trấn cũng được xây mới, rất hiện đại. Điểm nổi bật trong hoạt động văn hóa - thể thao ở địa phương là vận động xã hội hóa, nâng cấp điểm sinh hoạt văn hóa, thể thao trong trường học, khu dân cư, trung tâm hành chính, nhà văn hóa ấp… thu hút rất đông bà con tham gia.

Ngoài ra, Vĩnh Thạnh đang thu hút và ngày càng có nhiều công ty đầu tư, tạo việc làm tại chỗ cho người dân. Đáng kể như Công ty May Vinatex chi nhánh Vĩnh Thạnh thu hút trên 900 lao động, Công ty Phúc Gia Hưng thu hút khoảng 150 lao động, cùng với đó là hơn 150 doanh nghiệp tư nhân và nhà nước… giúp bà con có công việc ổn định. Chính quyền huyện Vĩnh Thạnh còn đang kêu gọi vốn đầu tư cho Khu Công nghiệp huyện Vĩnh Thạnh với quy mô lên đến 46 ha.

Sổ đỏ trao tay dưới 1 tỷ đồng

Sáng 27/12/2019, HĐND TP Cần Thơ khóa IX, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tổ chức kỳ họp bất thường, kỳ họp thứ 15, thông qua tờ trình bảng giá đất định kỳ 5 năm 2020 – 2024 trên địa bàn Thành phố. Tại phiên họp, các đại biểu đã biểu quyết thông qua việc ban hành nghị quyết thông qua bảng giá đất định kỳ 5 năm (2020 - 2024).

Theo đó, đối với đất ở, có thể tăng thấp nhất là 50.000/m2 và cao nhất là 13.000.000 đồng/m2; đối với đất thương mại, dịch vụ điều chỉnh trong khung từ 40.000 đồng/m2 – 10.400.000 đồng/m2; còn đất sản xuất kinh doanh, phi nông nghiệp điều chỉnh tăng thấp nhất là 35.000 đồng/m2 và cao nhất là 7.800.000 đồng/m2. Bảng giá đất này sẽ được áp dụng từ ngày 1/1/2020.

Dự án Vĩnh Thạnh Center là đại diện do dòng sản phẩm đất nền giá dưới 1 tỷ, sở hữu nhiều ưu thế tăng lợi nhuận cao, gắn với hạ tầng hoàn thiện và sổ đỏ trao ngay

Trước tình hình đó, những vùng ven đô thị hưởng lợi và sở hữu tiềm năng tăng giá vô cùng lớn, điển hình là huyện Vĩnh Thạnh - địa phương sở hữu cho mình vị trị “đắc địa” là cửa ngõ kết nối vùng tứ giác tăng trưởng kinh tế An Giang, Đồng Tháp, Đồng Tháp, Cần Thơ, đang là “điểm sáng” thu hút giới đầu tư cả nước mà điển hình là Bất động sản ở Cần Thơ.

Nổi bật là Dự án Khu Trung tâm Hành chính Vĩnh Thạnh (Vĩnh Thạnh Center) do Tổng Công ty Đất Xanh Miền Tây là đơn vị phát triển dự án. Vừa qua, 24-11-2019, đơn vị vừa tổ chức sự kiện “Ra mắt Vĩnh Thạnh Center” nhằm giới thiệu với quý khách hàng và các nhà đầu tư thông tin chính xác nhất về dự án.

Dự án sở hữu vị trí “thịnh vượng bật nhất” với mặt tiền QL 80, tỉnh lộ 919 (bốn tổng một ngàn), và nằm liền kề Trung tâm Hành chính huyện Vĩnh Thạnh, Khu công nghiệp Vĩnh Thạnh. Vĩnh Thạnh Center được xem là “viên ngọc quý”, là điểm sáng đầu tư của khu vực, là nơi đón đầu của Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi với mức đầu tư 6.355 tỷ đồng quy mô 4 làn xe cho phép lưu thông với vận tốc 100km/h, tuyến Cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng kinh phí 3.000 tỷ đồng, cầu Vàm Cống với tổng chiều dài 2,97 km với quy mô 6 làn xe cho phép lưu thông với vận thông 80km/h.

Dự án Vĩnh Thạnh Center còn là cửa ngõ kết nối ba công trình giao thông và kinh tế là Cao tốc Lộ Tẻ - Rạch Sỏi, cầu Vàm Cống, Khu Công nghiệp Vĩnh Thạnh 46 ha.

Khu Dân cư Trung tâm Hành chính Vĩnh Thạnh được quy hoạch đồng bộ, với điện âm, nước máy, công viên cây xanh rộng lớn, không chỉ mang đến không gian tươi mát mà còn là sân chơi an toàn lành mạnh cho các thành viên nhỏ trong gia đình. Với những tiệc ích nội khu và ngoại khu như liền kề Trung tâm Hành chính huyện, Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Thạnh, trường học các cấp, siêu thị Bách Hóa Xanh, bưu điện, ngân hàng,… Dự án được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn, pháp lý sạch.

Dự án Vĩnh Thạnh Center hứa hẹn mang đến cho khách hàng lợi nhuận cao gắn liền với sự phát triển kinh tế, hạ tầng khu vực

Đây là dự án duy nhất tại Cần Thơ mang đến cơ hội sở hữu đất nền thổ cư, pháp lý hoàn chỉnh, sổ đỏ trao ngay với mức giá từ 700 – 900 triệu đồng. Đặc biệt hơn, được sự hỗ trợ của các ngân hàng VP Bank, PVCom Bank, PG Bank lên đến 70%, quý khách hàng và các nhà đầu tư sẽ có thêm nhiều phương án tài chính hữu ích để sở hữu cho mình một sản phẩm Bất động sản.

Có thể nói, Khu Dân cư Trung tâm Hành chính Vĩnh Thạnh không chỉ phù hợp với những khách hàng tài chính hạn hẹp muốn tìm kiếm nơi an cư ổn định mà còn là lựa chọn tối ưu để sở hữu không gian sống hiện đại, bình yên ngay tại khu đô thị vệ tinh của TP Cần Thơ trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Cần Thơ – Đất Xanh Miền Tây

Địa chỉ: 29C, Mậu Thân, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ

Hotline: 0786 999 889

Email: cantho@datxanhmientay.net

Website: https://datxanhmientay.net/du-an/dat-nen-can-tho

Chia sẻ bài viết